Tân Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018 diện áo dài, rạng rỡ tại sân bay khi về nước

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/09/2018 17:00:00 +07:00

Người đẹp vừa trở về Việt Nam sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018, Hoàng Y Nhung vừa trở về Việt Nam và thu hút nhiều sự chú ý. Xuất hiện trong trang phục áo dài đơn giản, tân Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu xúc động khi được gia đình cùng khán giả yêu mến mình ra sân bay đón.

Người đẹp chia sẻ, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được tình cảm từ mọi người. Sau khi trở về Việt Nam, Hoàng Y Nhung sẽ dành thời gian để thực hiện nhiều dự định cô đang ấp ủ và sẽ hé lộ với khán giả trong thời gian tới.

IMG_7976 14

 Hoàng Y Nhung rạng rỡ tại sân bay về nước.

Tối 8/9, Hoàng Y Nhung đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan với đầy đủ các phần thi trang phục dạ hội, trang phục bikini, ứng xử... Á hậu 1 là Nguyễn Thanh Huyền còn Á hậu 2 là Dương Yến Phi.

Trong phần thi ứng xử, Hoàng Y Nhung nhận được được câu hỏi từ ban giám khảo: "Nếu được, bạn muốn thay đổi điều gì trong quá khứ?".

Hoàng Y Nhung chia sẻ, cô không muốn thay đổi gì cả bởi chắc sẽ không có ai muốn thay đổi những điều hạnh phúc và may mắn của bản thân. Còn những khó khăn, thất bại càng quan trọng hơn bởi đó là những điều đã tôi luyện nên bản thân Hoàng Y Nhung của hiện tại.

IMG_7991 9

Người đẹp diện áo dài đơn giản, xuất hiện tại sân bay. Trước khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018, Hoàng Y Nhung từng đoạt hai danh hiệu Hoa khôi Nam bộ và Á khôi Người đẹp Tỏa sáng 2013. "Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018" cũng là cuộc thi cuối cùng cô tham gia.

IMG_7984 9

Hoàng Y Nhung cười rạng rỡ khi được người thân, khán giả ra đón tại sân bay.

IMG_7993 11

Gia đình của Hoàng Y Nhung đến sân bay đợi cô từ trước.

IMG_7994 11

 

Video: Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 phải ký cam kết giữ gìn hình ảnh trước và sau khi đăng quang

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn