Đỗ Mỹ Linh nói gì khi thấy tân Hoa hậu 'run bần bật' trên sân khấu?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/09/2018 14:07:00 +07:00

Đỗ Mỹ Linh có những chia sẻ về tân Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy.

Video: Đỗ Mỹ Linh xúc động khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, bên cạnh tân Hoa hậu, nhiều khán giả cũng đặc biệt chú ý đến sự xúc động của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Cô cũng có những chia sẻ về đàn em của mình - tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

"Nhìn Tiểu Vy hoang mang, run bần bật đứng 1 mình trên sân khấu, chị thấy thương em quá! Một cô gái mới 18 tuổi nhận một trọng trách, sứ mệnh quá lớn! Em run, lo sợ nhưng chị tin em sẽ làm được, ngọc sẽ được mài giũa và toả sáng, trưởng thành" - Đỗ Mỹ Linh nói.

hoa hau viet nam 2018 (2)

Đỗ Mỹ Linh bật khóc, ôm tân Hoa hậu Việt Nam 2018 trong đêm chung kết. 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng bộc bạch những cảm xúc của mình sau khi chính thức khép lại 2 năm nhiệm kỳ. Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, trước đêm chung kết, cô bị mọi người trong ê kíp trêu chọc rằng khi lên trao vương miện nhớ khóc thật to.

Lúc đó, người đẹp còn rất vững vàng, khẳng định mình sẽ không khóc nhưng khoảnh khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Đỗ Mỹ Linh lại không kiềm được cảm xúc vì giây phút đó quá thiêng liêng và xúc động.

hoa hau viet nam 2018 (1)

 

Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh được khán giả dành nhiều lời khen bởi luôn biết giữ gìn hình ảnh sạch, tránh xa scandal và có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Đặc biệt, với dự án Cõng điện lên bản, Đỗ Mỹ Linh đã giành giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới, góp phần giúp cái tên Việt Nam tỏa sáng ở đấu trường Hoa hậu Thế giới 2017.

Một điều đặc biệt, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cũng chia sẻ, Đỗ Mỹ Linh không chỉ là đàn chị mà còn là người cô luôn ngưỡng mộ. "Chị Linh có lịch làm việc dày đặc, cộng với trách nhiệm của một Hoa  hậu nhưng chị ấy đã làm rất tốt. Chị cũng có thành tích học tập ấn tượng, vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Em rất hâm mộ chị ấy" - Hoa hậu 10X chia sẻ.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, đến từ Quảng Nam, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM. Hoa hậu 10X sở hữu chiều cao 174 cm và số đo 3 vòng 84-63-90 cm.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn