Tân Hoa hậu Đại dương tiếp tục lộ ảnh quá khứ, khác xa với hiện tại

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/11/2017 17:22:00 +07:00

Hình ảnh của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tiếp tục được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội bởi nhiều người đặt nghi vấn, cô đã phẩu thuật thẩm mỹ nhất là khi những hình ảnh trong quá khứ bị lục lại. Đứng trước bão dư luận, người đẹp vẫn một mực khẳng định mình không dao kéo nhan sắc.

Thế nhưng, sau khi lộ những hình ảnh thời câp 3 với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt một mí, mới đây nhan sắc của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tiếp tục bị đem ra so sánh với hiện tại khi loạt ảnh quá khứ của cô bị rò rỉ và được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong những hình ảnh này, Hoa hậu Đại dương 2017 kém lung linh khi có gương mặt tròn, sống mũi không cao. Bên cạnh đó, môi của Ngân Anh cũng không quá dày như hiện tại.

hh-dai-duong-ngan-anh-ngoisaovn1-5-ngoisao.vn-w613-h668 3

Nhan sắc quá khứ và hiện tại của Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017.

Trước đó, khi chia sẻ về những hình ảnh trong quá khứ của mình với truyền thông, tân Hoa hậu Đại dương cho biết những nghi vấn, phỏng đoán từ cư dân mạng cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc như hiện tại chỉ là hiểu lầm không đáng có.

Ngân Anh cho biết, ngày xưa khi đi học gương mặt cô khá bầu bĩnh thậm chí còn bị bạn bè đặt cho biệt danh Na heo. "Hiện tại, tôi có giảm cân nên gương mặt thon gọn hơn. Cũng nhờ khéo trang điểm, tôi che được khuyết điểm trên mặt. Để mặt mộc, tôi vẫn là cô gái có gương mặt tròn trịa”, cô nói.

Ngoài ra, tân Hoa hậu cũng nói thêm rằng mình có mí lót nên khi chụp ảnh từ xa sẽ không nhìn thấy nhưng nếu trang điểm hoặc dán kích mí sẽ giúp mí mắt cô rõ ràng hơn. Ngân Anh cũng phủ nhận chuyện đi sửa răng đồng thời nêu bằng chứng rằng nếu đi sửa, cô sẽ tự tin hơn khi cười bởi hiện tại, chiếc răng khểnh ngày nhỏ vẫn theo cô.

hh-dai-duong-ngan-anh-ngoisaovn1-3-ngoisao.vn-w627-h808 6

 

hh-dai-duong-ngan-anh-ngoisaovn1-4-ngoisao.vn-w546-h553 6

Nhan sắc trong quá khứ của Lê Âu Ngân Anh.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương ở tuổi đời còn khá trẻ, nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh gây không ít tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng. Sau đêm Chung kết cuộc thi, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những bức ảnh "chế" xoay quanh đôi môi dày một cách quá đà của tân Hoa hậu. Tuy nhiên, cô lý giải do trước đó mình bị dị ứng, khi trang điểm lên sân khấu lại không để ý nên mới gặp sự cố này.

Video: Tân Hoa hậu Đại dương: "Tôi là Hoa hậu xấu nhất khi đăng quang"

Phương My
Bình luận
vtcnews.vn