Tân HLV HAGL: Park Hang Seo, Lee Young-jin là 2 HLV hàng đầu Hàn Quốc

Thể thaoThứ Hai, 29/04/2019 07:41:00 +07:00

Tân HLV trưởng HAGL Lee Tae-hoon học hỏi nhiều điều từ 2 đồng nghiệp HLV Park Hang Seo, Lee Young-jin sau thời gian làm việc ở U23 Việt Nam.

HLV Lee Tae-hoon là một thành viên mới trong ban huấn luyện của U23 Việt Nam trong đợt tập trung vòng loại U23 châu Á hồi tháng Ba. Khoảng thời gian làm việc cùng HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin giúp ích rất nhiều cho nhà cầm quân người Hàn Quốc khi ông vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai.

"Tôi đã học hỏi rất nhiều từ họ. Họ là những HLV có trình độ cao hơn tôi. Ông Park và ông Lee là hai trong số những HLV giỏi nhất ở Hàn Quốc", HLV Lee Tae-hoon chia sẻ.

"Tôi huấn luyện cầu thủ theo cách của riêng mình, nhưng có một điểm chung giữa triết lý của tôi và ông Park. Một điểm rất quan trọng là phải tạo ra được một tập thể, các cầu thủ chơi gắn kết và cân bằng".

Video kết quả HAGL 3-3 Thanh Hóa

Hôm qua HAGL đã thi đấu trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của vị "thuyền trưởng" mới người Hàn Quốc. Đội bóng phố núi ba lần vượt lên dẫn trước Thanh Hóa nhưng đều để đối thủ gỡ hòa và kết thúc trận đấu với tỉ số 3-3. Đây là một kết quả đáng tiếc, nhưng HLV Lee Tae-hoon không trách các học trò khi ông mới trực tiếp cầm quân ở HAGL chưa đầy 1 tuần.

"Các cầu thủ đã chơi hết mình. Chúng tôi mới làm việc cùng nhau 1 tuần và họ đã thực hiện đúng chỉ đạo của tôi. Tuy nhiên vẫn có một số cầu thủ chưa nhuần nhuyễn dẫn tới sự mất cân bằng. Dù sao tôi cũng phải cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình", HLV Lee Tae-hoon nhận xét về trận đấu.

Khi được hỏi về Tuấn Anh, HLV người Hàn Quốc dành những lời khen ngợi dành cho tiền vệ đội trưởng của HAGL. Ông tin rằng Tuấn Anh là một cầu thủ chất lượng và có ý chí tuyệt vời khi đang nỗ lực trở lại sau một thời gian dài vật lộn với những chấn thương nặng.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn