Tan chảy với loạt biểu cảm cực đáng yêu của con gái Hoài Lâm - Bảo Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/11/2019 16:31:00 +07:00

Vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu của bé Cún Cún "đốn tim" nhiều khán giả.

congaihoailam (8) 7

Giữa tháng 7/2019, Hoài Lâm bất ngờ xác nhận anh đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc và cặp đôi có 2 cô công chúa. Mới đây, loạt khoảnh khắc đáng yêu của bé Cún Cún được Bảo Ngọc chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả thích thú.

congaihoailam (5) 3

Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Cún Cún có những biểu cảm rất đa dạng và đáng yêu. Gương mạt bầu bĩnh cùng mái tóc xoăn nhẹ của con gái Hoài Lâm khiến nhiều khán giả "tan chảy".

congaihoailam (4) 12

Khuôn miệng chúm chím và nụ cười tít cả mắt của bé Cún Cún.

congaihoailam (6) 12

Kể cả khi tức giận cũng đáng yêu thế này đây.

congaihoailam (2)

Bé Cún Cún được nhận xét là có nhiều nét giống Hoài Lâm hơn. Thời điểm mang thai con gái, Bảo Ngọc bị stress nặng vì đọc những bài viết tiêu cực về mình, khi có nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ biết bám lấy Hoài Lâm, xem nam ca sĩ là "cây ATM" dù thực tế, Bảo Ngọc vẫn làm việc kiếm tiền.

congaihoailam (7) 6

Thậm chí, cô còn bị đồn là "gài" Hoài Lâm có con. "Có ai gài được đến tận 2 lần!" - cô nói. Theo chia sẻ từ Bảo Ngọc, Hoài Lâm rất muốn có con, có một gia đình trọn vẹn với cô nên 2 con gái là kết tinh từ tình yêu của cặp đôi.

congaihoailam (1) 10

Trở thành mẹ ở độ tuổi còn rất trẻ, Bảo Ngọc cũng gặp nhiều khó khăn nhưng các con là động lực lớn lao của cô. Trong một chia sẻ dành cho con gái Cún Cún nhân dịp sinh nhật cách đây không lâu, Bảo Ngọc bộc bạch: "Mẹ chỉ muốn các em có cuộc sống đầy đủ, đầy đủ về tinh thần và cả vật chất, và lớn lên chỉ toàn tình yêu thương. Có thể ba và mẹ sẽ không phải người ba, người mẹ hoàn hảo, nhưng ba và mẹ sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình, để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho các em trong đời!".

congaihoailam (10) 9

Biểu cảm đáng yêu đến "khó đỡ" của con gái Hoài Lâm - Bảo Ngọc.

congaihoailam (1) 5

Từ nhỏ, cô bé rất đáng yêu và được Hoài Lâm - Bảo Ngọc hết mực cưng chiều. Bảo Ngọc cũng giống nhiều mẹ bỉm sữa khác, rất "cuồng" con và chỉ cần đi công tác xa vài ngày là nhớ. Vợ Hoài Lâm chia sẻ, cô sợ gọi về nhà cho con vì biết bản thân sẽ mủi lòng.

congaihoailam (3) 5

Đến dáng ngủ cũng phải khác biệt như thế này. "Nhìn giống Cún Cún đang nhảy quá" - một khán giả bình luận trên trang cá nhân của Bảo Ngọc.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn