‘Tan chảy’ với khoảnh khắc con gái Elly Trần ngủ thiếp cực đáng yêu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/03/2017 07:58:00 +07:00

Sau khi chơi đùa mệt mỏi, khoảnh khắc con gái Elly Trần ngủ thiếp cực đáng yêu khiến ai cũng phải “tan chảy”.

Vừa qua, con gái Elly Trần đã được mẹ dẫn theo tham dự một ngày hội dành cho gia đình tại Thảo cầm viên TP.HCM. Cả hai mẹ con đều diện thiết kế váy mang tông màu xanh dịu ngọt từ thương hiệu thời trang của chính Elly Trần thu hút ánh nhìn của nhiều người cùng tham dự chương trình.

Elly Tran 4

Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà.

Bé Cadie đang bước sang tuổi thứ ba nên rất lém lỉnh và ngày càng ưa thích các hoạt động vui chơi. Do đó, khi có các sự kiện phù hợp và tranh thủ dịp cuối tuần, Elly Trần luôn dẫn theo Cadie để giúp con phát triển thể chất, giao lưu cùng bạn bè đồng trang lứa.

Elly Tran 5

 

Trong suốt các hoạt động, Elly Trần luôn trò chuyện, theo sát con. Đôi lúc Cadie vì quá mải mê chơi mà đứng dưới ánh nắng, nữ diễn viên lập tức bế con vào nơi có bóng mát. Những cử chỉ quan tâm, ân cần của mẹ Elly Trần dành cho con gái luôn là trung tâm của sự chú ý mỗi khi hai mẹ con xuất hiện.

Elly Tran 7

 

Sau các hoạt động tiêu tốn năng lượng, Cadie Mộc Trà thiếp đi trên vai của một người thân. Nét mặt phụng phịu, đáng yêu như thiên thần của cô bé khiến bất cứ ai cũng phải "tan chảy".

Elly Tran 27

Nhìn Cadie thế này, có ai mà không yêu?

Nhờ những cách nuôi dạy con, chăm sóc gia đình được khán giả yêu mến trong suốt năm qua, Elly Trần vừa nhận đề cử giải cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của lĩnh vực "Gia đình - Nuôi dạy con" tại Việt Nam, thuộc khuôn khổ giải thưởng Influence Asia 2017.

Elly Tran 13

 

Elly Trần cũng “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu thời trang dành cho trẻ em. Cô mong muốn đưa ra những sản phẩm an toàn nhất, thời trang nhất dành cho các thiên thần nhỏ. Nữ diễn viên dự định mở rộng thương hiệu ra nhiều vùng miền, cả miền Trung và miền Bắc để càng nhiều phụ nữ Việt Nam có cơ hội mang đến vẻ ngoài xinh đẹp nhất cho con cái và cả chính họ.

Video: Elly Trần thân thiết bên nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn