Tân binh tuyển Việt Nam: 'Chưa biết đá với Xuân Trường có hợp không'

Thể thaoThứ Bảy, 24/03/2018 09:13:00 +07:00

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc cho rằng lối chơi của anh và Xuân Trường có nhiều điểm giống nhau.

Trong số 4 tiền vệ trung tâm được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam, tân binh Hồ Khắc Ngọc được đánh giá là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với Lương Xuân Trường. Cá nhân tiền vệ của SLNA cũng thừa nhận anh có lối chơi khá giống với đội trưởng U23 Việt Nam và không chắc về khả năng 2 người được đá cặp cùng nhau.

"Hai người cùng mạnh về tấn công, tôi cũng không mạnh phòng ngự nên chưa biết đá với Xuân Trường có hợp hay không", Khắc Ngọc chia sẻ.

"Tôi vẫn tự tin. Điểm mạnh của tôi là cầm bóng đi thẳng vào trung lộ, còn sút xa thì may mắn là nhiều".

Ho Khac Ngoc

 Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc

Khắc Ngọc thể hiện phong độ rất ấn tượng trong màu áo SLNA trong giai đoạn đầu mùa giải 2018. Cầu thủ sinh năm 1992 đứng thứ hai tại AFC Cup về số lần tạo cơ hội cho đồng đội, dù số phút thi đấu của anh ít hơn so với các cầu thủ khác trong top 5. Trong trận hòa của SLNA trước Than Quảng Ninh ở vòng 3 V-League, Khắc Ngọc ghi dấu ấn bằng 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Màn trình diễn thuyết phục ở CLB giúp Khắc Ngọc được gọi lên đội tuyển quốc gia lần đầu tiên. Tiền vệ 25 tuổi cho biết anh đang cố gắng để hiểu và thích nghi với những ý đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

"Được đá chính hay vào sân từ ghế dự bị thì tôi cũng phải cố gắng hết mình thôi", Khắc Ngọc chia sẻ.

"HLV Park Hang Seo muốn cầu thủ tự tin cầm bóng thì tôi cảm thấy mình phù hợp. Tôi thích sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm hơn vì mình có thể hoạt động rộng hơn".

Video: Những pha xử lý ấn tượng của Hồ Khắc Ngọc ở SLNA

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn