Tân binh khai hỏa, Man City trút mưa bàn thắng vào lưới Cardiff

Thể thaoThứ Bảy, 22/09/2018 23:44:00 +07:00

Manchester City dễ dàng đánh bại Cardiff trên sân khách ở vòng 6 Ngoại Hạng Anh.

Chỉ có 2 điểm sau 5 vòng đầu tiên, Cardiff City được đánh giá là "mồi ngon" cho Manchester City trong cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 6. Không ngoài dự đoán, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng tân binh của Ngoại Hạng Anh vẫn trở thành mục tiêu để nhà đương kim vô địch trút giận sau trận thua muối mặt ở Champions League cách đây ít ngày.

Man City nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Hàng phòng ngự của Cardiff chỉ chống đỡ được trong hơn nửa giờ thi đấu trước khi các bàn thắng đến liên tiếp với đội khách. 

tan binh khai hoa man city trut mua ban thang danh bai cardiff

 Aguero mở màn cho cơn mưa bàn thắng của Man City.

Sergio Aguero mở tỉ số ở phút 32 sau một pha phối hợp đơn giản như ở chỗ không người. Sau đó 3 phút, đến lượt Bernardo Silva lập công với cú đánh đầu ngược khéo léo. Ilkay Gundogan nâng tỉ số lên 3-0 cho Man City trước khi hiệp 1 khép lại.

Thủng lưới 3 bàn và chịu lép vế hoàn toàn, Cardiff gần như buông xuôi sau giờ nghỉ. Man City chơi đủng đỉnh nhưng vẫn kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Các học trò của HLV Pep Guardiola có 6 cú dứt điểm trúng đích trong hiệp 2 và ghi thêm 2 bàn thắng.

Trận đấu với đối thủ yếu và đã sớm vỡ trận là cơ hội để Riyad Mahrez, tân binh cập bến Man City khai hỏa trong màu áo mới. Tiền vệ người Algerie đã làm được điều đó, thậm chí còn ghi một cú đúp ở các phút 67 và 89 để ấn định chiến thắng 5-0 chọ nhà đương kim vô địch.

Kết quả vòng 6 Ngoại Hạng Anh

Fulham 1 - 1 Watford

Burnley 4 - 0 AFC Bournemouth

Cardiff City 0 - 5 Manchester City

Crystal Palace 0 - 0 Newcastle United

Leicester City 3 - 1 Huddersfield Town

Liverpool 3 - 0 Southampton

Manchester United 1 - 1 Wolverhampton Wanderers

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn