Tân binh Afellay đã đặt chân đến Barca

Thể thaoThứ Sáu, 24/12/2010 07:43:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ người Hà Lan, Ibrahim Afellay ngày hôm qua đã chính thức đặt chân đến Barca để trở thành tân binh của đội bóng Catalan mùa đông này.

(VTC News) - Tiền vệ người Hà Lan, Ibrahim Afellay ngày hôm qua đã chính thức đặt chân đến Barcelona để trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng xứ Catalan mùa đông này.

Afellay và người đại diện của mình hạ cánh xuống sân bay El Prat lúc 11h 50 sáng, và lập tức được đưa thẳng đến sân Nou Camp, nơi anh sẽ hoàn tất bản hợp đồng lớn với Barca. Rất đông người hâm mộ đã chờ đợi tiền vệ người Hà Lan bên ngoài sân để chụp ảnh và xin chữ ký. Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta và Giám đốc bóng đá Raül Sanllehí cũng có mặt để chào mừng tân binh của đội bóng. (Video Afellay ra mắt ở Nou Camp)

Afellay chụp ảnh bên ngoài sân Nou Camp.

Được hỏi về cảm xúc khi lần đầu tiên đặt chân tới Barcelona, Afellay nói: "Có mặt ở đây thật đặc biệt. Tôi rất hạnh phúc lúc này. Tôi đã hơi lo lắng, song điều đó thật dễ hiểu khi bạn đang ở câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Tôi chưa từng trải qua những cảm giác như thế này và sẽ  tận hưởng từng khoảnh khắc ở đây.  Đây là một giấc mơ lớn. Nếu hỏi mọi cầu thủ, họ sẽ đều nói có mơ ước được đến và thi đấu cho Barca, một câu lạc bộ tuyệt vời".

Sau các thủ tục trong phòng họp, tiền vệ 24 tuổi người Hà Lan đã có một buổi kiểm tra y tế vào cuối ngày. Và nếu nhận được những kết quả tích cực, Afellay sẽ chính thức ra mắt trong màu áo đội bóng mới vào hôm nay. Anh cũng sẽ có buổi họp báo vào lúc 11h 30.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn