Tân Á Đại Thành vinh dự nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Kinh tếThứ Sáu, 22/06/2018 08:00:00 +07:00

Trong khuôn khổ Hội nghị “Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư và Phát triển” được tổ chức ngày 17/06/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ nước CHXH CN Việt Nam.

Để ghi nhận thành tích xuất sắc của các doanh nghiệp dẫn đầu trong phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội năm 2017 trên địa bàn TP Hà Nội. Ngày 15/6/2018 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định số 733, tặng Cờ thi đua của Chính phủ nước CHXH CN Việt Nam cho 7 doanh nghiệp, tặng Bằng khen cho 11 doanh nghiệp.

Xuất sắc vượt qua rất nhiều doanh nghiệp lớn trong cả nước, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự trở thành một trong bảy doanh nghiệp được nhận Cờ thi đua của Chính phủ nước CHXH CN Việt Nam do đích thân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng.

_HUG2216

 Ông Nguyễn Duy Chính - TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Cờ thi đua từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Sự kiện nhận Cờ thi đua của Chính phủ do Thủ tướng trao tặng là mốc son, nối dài thêm những thành tích lớn mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đạt được trong 25 năm qua. Đây là sự ghi nhận của Chính phủ, của Thủ tướng trước những nỗ lực to lớn của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong sự nghiệp phát triển kinh tế và an sinh xã hội. Đồng thời là hành động thiết thực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành để chào mừng Đại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn (1993 - 2018) sắp tới.

_HUG2255

Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng các doanh nghiệp được nhận cờ thi đua và bằng khen từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc 

Trong suốt quá trình 25 năm phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Nhà nước và các Bộ, Ban, ngành: Huân chương Lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2017, Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2014 & 2016; Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam…

Ngày 11, 12 tháng 6 vừa qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức thành công Lễ vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte. Đây là dòng sản cao cấp, là thành quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các Tập đoàn tư vấn công nghệ và cung cấp linh kiện hàng đầu thế giới như Pháp, Ý… Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm tạo nên sự đột phá trên thị trường về cả thiết kế và công nghệ sản phẩm, sánh ngang với các thương hiệu lớn từ Châu Âu và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Sự kiện vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng Năm kỷ niệm thứ 25 thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành (1993-2018). Trong khuôn khổ buổi lễ, Tập đoàn đã dành tặng 125 xe máy và 29 chuyến du lịch tới Pháp - quê hương của Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte - với tổng giá trị lên đến hơn 5 (năm) tỷ đồng để tri ân các bạn hàng thân thiết.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn