Tân Á Đại Thành được vinh danh giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 20/04/2018 16:22:00 +07:00

Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ trở thành đơn vị duy nhất trong lĩnh vực kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước được vinh danh Giải vàng Chất lượng quốc gia được tổ chức tại hội trường Bộ Quốc Phòng, số 7 Nguyễn Tri Phương, Hà Nội.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong suốt thời gian qua. Đài truyền hình Việt Nam (VTV2) cũng truyền hình trực tiếp sự kiện tiêu biểu này.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức nhằm tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trải qua gần 25 năm hình thành và phát triển với nhiều sự đổi thay để trở thành một doanh nghiệp có vị trí tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước với thị phần và doanh thu tăng trưởng ổn định, phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chiều sâu.

CLQG 2018-01

 Tân Á Đại Thành lần thứ 2 được vinh danh tại Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

Phát huy những thành công khi đạt được các danh hiệu cao quý như Huân chương Lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ nước, Thương hiệu Quốc gia cùng nhiều giải thưởng cao quý khác như 16 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, liên tục trong nhiều năm là đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh và giải thưởng Sao vàng Đất Việt...,Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục bức phá trong năm 2017 để đem về danh hiệu giải Vàng Chất lượng Quốc gia, trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước được hai lần vinh danh tại giải thưởng này.

Đây là một thành tích đáng được trân trọng, khẳng định những nỗ lực không mệt mỏi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong việc xây dựng một doanh nghiệp gắn liền với chất lượng, phong cách phục vụ, uy tín thương hiệu, cung cấp ra thị trường những sản phẩm luôn đạt chất lượng như: Bồn chứa nước, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Máy lọc nước R.O, Ống nhựa, Sơn trang trí nội – ngoại thất…

Việc Tân Á Đại Thành đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia giống như một con thuyền mang bản lĩnh, sự tự tin của doanh nghiệp ra thị trường, ra thế giới. Cùng với đó giúp các sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam đủ sức cạnh tranh với thị trường nước ngoài.

Để có được thành công đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đáp ứng đủ các tiêu chí khắt khe, nghiêm ngặt mà Ban tổ chức đưa ra về Vai trò của lãnh đạo tổ chức; Chiến lược hoạt động; Chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Quản lý, phát triển nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động; Kết quả hoạt động.

3 6

Ông Nguyễn Duy Chính – TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành 

Chia sẻ việc Tân Á Đại Thành đạt danh hiệu giải Vàng Chất lượng Quốc gia, Người thuyền trưởng Tập đoàn, Tổng giám đốc – Ông Nguyễn Duy Chính chia sẻ: “Trong những năm qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành  luôn tâm niệm một điều không chỉ cố gắng mang đến các sản phẩm tốt nhất mà còn liên tục cải tiến, nâng cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Việc đạt danh hiệu giải Vàng Chất lượng quốc gia lần này như một cột mốc, ghi dấu ấn sự trưởng thành vượt bậc cả về “Tâm” và “Thế” của Tập đoàn Tân Á Đại Thành ở tuổi 25”.

Bước sang năm 2018, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang từng bước vươn mình hơn trong công cuộc phát triển sản phẩm để góp phần tạo dựng một xã hội phát triển. Với sự cố gắng không ngừng, năm 2018 sẽ là năm mà Tân Á Đại Thành bứt phá thành công với “Tâm thế vững vàng – Tầm cao tỏa sáng”.

Sắp tới, Tập đoàn TADT sẽ kỷ niệm tròn 25 năm tuổi. Đây là một dấu mốc quan trọng đối với sự phát triển của Tập đoàn. Chặng đường 25 năm mà TADT đã đi qua có rất nhiều biến động với những thuận lợi, khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo, sự cố gắng nỗ lực của toàn thể CBCNV, Tập đoàn TADT đã vượt qua tất cả để ngày càng phát triển bền vững, là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước số 1 tại Việt Nam và trong khu vực với “Tâm thế vững vàng - Tầm cao tỏa sáng”.

Tân Á Đại Thành là doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm, hệ sinh thái về bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước. Các sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn được người tiêu dùng trong nước tin tưởng lựa chọn và được vinh dự đón nhận giải thưởng uy tín: Thương hiệu Quốc gia, Cờ thi đua Chính phủ nước CHXNCN Việt Nam, Sao Vàng Đất Việt, Huân chương lao động hạng Nhì… cùng nhiều huân huy chương, giải thưởng, bằng khen khác, tiêu biểu là nhận Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về trao tặng giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Với động lực đó, Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục theo đuổi tôn chỉ và mục tiêu của mình, một mặt tăng chất lượng cuộc sống của người Việt, mặt khác khẳng định vị thế và thương hiệu Việt trên trường Quốc tế.

2018 là năm kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn, Tân Á Đại Thành định hướng chuyển dịch thành doanh nghiệp xã hội với các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn gắn chặt với lợi ích cộng đồng, mang lại cho người dân các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Tân Á Đại Thành nhận thức sâu sắc lợi ích của doanh nghiệp luôn gắn chặt với trách nhiệm xã hội.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn