TAMOZI DIET: Siêu phẩm hỗ trợ giảm cân đến từ Nhật Bản

Sức khỏeThứ Ba, 18/06/2019 17:14:00 +07:00

Ngày 16/6/2019 vừa qua ghi dấu ấn về sự ra đời của thương hiệu thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân được sản xuất tại Nhật Bản - TAMOZI DIET; đây là thương hiệu thứ 6 được doanh nhân Trâm Tạ đầu tư trong 3 năm nghiên cứu, phát triển.

Nếu ai đã từng có cơ hội tham dự sự kiện Tram’s Wonderland được doanh nhân Trâm Tạ tổ chức vào cuối tháng 12/2018, chắc hẳn vẫn chưa quên câu chuyện về xứ sở thần tiên huyền ảo, nơi Tram Queen cai quản với bộ tộc CICIRO.

Sự kiện ra mắt TAMOZI DIET lần này được xem là phần tiếp nối câu chuyện tại Tram’s Wonderland với concept tổ chức sự kiện là một buổi lễ tôn vinh nàng công chúa TAMOZI tại xứ Tram’s Wonderland đã có công nghiên cứu và tìm ra thần dược TAMOZI để giải cứu công chúa CICIRO và bộ tộc khỏi tình trạng thừa cân, béo phì để trở nên xinh đẹp hơn.

Tất cả ý tưởng thiết kế đột phá và sáng tạo về Tram’s Wonderland và hành trình tìm kiếm ra thần dược TAMOZI DIET đã được đội ngũ họa sĩ digital Painter Man và các thiết kế nổi tiếng minh họa bằng hiệu ứng âm thanh, hình ảnh mở màn sự kiện thu hút sự chú ý của toàn bộ khách mời.

image001

Quán quân Ảo thuật siêu phàm khiến khán phòng mãn nhãn với màn ảo thuật tương tác với màn hình LED 

Lễ ra mắt TAMOZI DIET còn đưa khách mời đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vừa chìm đắm trong không gian huyền diệu của Tram’s Wonderland đã chuyển ngay sang những hiệu ứng, kĩ xảo ấn tượng với màn ảo thuật đỉnh cao đến từ Ảo thuật gia J - Quán quân Ảo thuật siêu phàm.

Ảo thuật gia J đã mang đến tiết mục ảo thuật đầy ấn tượng với sự kết hợp tuyệt vời của âm thanh, ánh sáng và phong cách biểu diễn của nghệ sĩ đẳng cấp thế giới. Ảo thuật J đã mô phỏng lại câu chuyện “giải cứu thế giới” khỏi tình trạng thừa cân của viên uống TAMOZI DIET với những thành phần chính có tác dụng hỗ trợ giảm cân, lấy lại vóc dáng và sự tự tin cho người sử dụng.

Ngay sau màn biểu diễn nghệ thuật của Ảo thuật gia J, doanh nhân Trâm Tạ - chủ thương hiệu Trâm Beauty bất ngờ bước ra từ màn hình LED giới thiệu về thành phần, cơ chế giảm cân, công dụng của sản phẩm TAMOZI DIET đầy ấn tượng. Khác với những sự kiện khác xuất hiện với váy dạ tiệc sang trọng, doanh nhân Trâm Tạ giới thiệu về siêu phẩm TAMOZI với bộ vest đỏ rạng ngời và tự tin - đại diện cho thế hệ doanh nhân trẻ đầy sáng tạo và quyết đoán.

image003

Doanh nhân Trâm Tạ bất ngờ xuất hiện giữa màn hình LED trong màn ảo thuật của ảo thuật gia J - Quán quân Ảo thuật siêu phàm 

TAMOZI DIET là dòng sản phẩm được Trâm Beauty nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả thông qua cơ chế chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng được bài tiết qua mồ hôi, chất thải giúp người sử dụng có được vóc dáng săn chắc và cơ thể khỏe mạnh. Trong thành phần của TAMOZI DIET không có chứa Sibutramin và đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Anh Nguyễn Mạnh Linh - chuyên gia trong lĩnh vực Marketing chia sẻ “Bản thân tôi đánh giá rất cao về chiến lược phát triển thị trường và kế hoạch kinh doanh của doanh nhân Trâm Tạ. Với sự kết hợp giữa một dòng sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản với một hệ thống dược mỹ phẩm showroom & spa Trâm Beauty tên tuổi trải dài khắp cả nước, chắc chắn thời gian tới TAMOZI DIET sẽ chiếm lĩnh thị trường trong nước và mở rộng ra toàn cầu một cách thần tốc".

image005 3

Anh Nguyễn Mạnh Linh (ngoài cùng bên trái) cùng các doanh nhân nổi tiếng trong nước chụp hình của doanh nhân Trâm Tạ 

Trâm Beauty hiện đang là thương hiệu bảo hộ và phân phối độc quyền TAMOZI DIET trên toàn cầu. Ngay khi ký kết hợp đồng phân phối với Công ty ITTY - nhà máy sản xuất viên uống giảm cân TAMOZI DIET tại Nhật Bản, doanh nhân Trâm Tạ - chủ thương hiệu Trâm Beauty đã ký hợp đồng với đối tác truyền thông là Công ty Social8 Asia với nền tảng sở hữu nhiều cộng đồng hơn 25 triệu thành viên và hơn 5.000 kết nối đến các người có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam.

Chủ tịch Lê Hải Bình chia sẻ “Với việc sở hữu cộng đồng hàng chục triệu thành viên là bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, hotgirl, hotboy, hot facebooker chúng tôi muốn viết lên một câu chuyện khác biệt, thật sự khác biệt khi chúng tôi đào tạo kiến thức kinh doanh và hỗ trợ việc làm cho rất nhiều phụ nữ Việt Nam giúp họ gia tăng thu nhập, tự do tài chính và tự tin hơn trong cuộc sống! Bản thân tôi, cũng như Social8 Asia đánh giá rất cao về chất lượng và tiềm năng phát triển của sản phẩm TAMOZI DIET Nhật Bản. Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác chiến lược của thương hiệu TAMOZI DIET ngày hôm nay".

image007 4

Chủ tịch Lê Hải Bình - Founder Công ty Social8 Asia trở thành đối tác chiến lược truyền thông và phân phối sản phẩm đầu tiên của thương thiệu TAMOZI DIET 

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của nhiều hoa hậu, Á hậu, nghệ sĩ ảo thuật gia và doanh nhân tên tuổi trong và ngoài nước như: hoa hậu Ảnh HHHV Nguyễn Ngọc Nữ, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu Dương Tú Anh, Ảo thuật gia J… Những người đẹp đã có buổi chia sẻ về chủ đề “Cải thiện vóc dáng - Duy trì sức khỏe” tại lễ ra mắt TAMOZI. Hotmom Hằng Túi chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả nhờ TAMOZI DIET “Đợt sinh em bé thứ tư, mình về dáng nhanh hơn những đợt trước bởi mình có sử dụng viên uống hỗ trợ giảm cân TAMOZI DIET của Nhật Bản.

Việc kết hợp rèn luyện thể lực thường xuyên cùng chế độ ăn uống khoa học nhiều chất đạm, chất xơ… hạn chế tinh bột thì sau khoảng 4 tháng sau sinh mình đã lấy lại được vóc dáng như ban đầu, nhờ TAMOZI DIET mà da dẻ cũng mịn màng hơn, không bị nám hay tàn nhang như nhiều mẹ bỉm sữa khác.”

image009 5

Talkshow chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng thon gọn nhờ viên uống TAMOZI DIET 

Kết thúc buổi lễ ra mắt là chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Viện nha khoa thẩm mỹ Smile Beauty, hệ thống thương hiệu cưới hỏi TuArt Wedding, chuỗi thời trang nam cao cấp DEZI, váy cưới Bella Bridal Vietnam, Thái Detox, trường đào tạo Digital Marketing LITADO.

Được biết trong thời gian tới, doanh nhân Trâm Tạ sẽ có nhiều hoạt động phát triển thương hiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới với mục tiêu toàn cầu hóa thương hiệu trong năm 2021. Với một sản phẩm chất lượng kết hợp cùng tư duy và tầm nhìn của doanh nhân Trâm Tạ chắc chắn TAMOZI DIET sẽ trở thành thương hiệu tiên phong trong việc thay đổi suy nghĩ và thói quen của người tiêu dùng về giải quyết vấn đề cân nặng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn