Tâm Tít bật mí hậu trường đám cưới trước giờ G

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/01/2015 01:38:00 +07:00

Trong lễ cưới ở chùa và đính hôn, Tâm Tít đều tự trang điểm cho mình, còn trong buổi đón dâu hôm nay, Kendy Long sẽ làm đẹp cho cô với tông cam nâu.

Trong lễ cưới ở chùa và đính hôn, Tâm Tít đều tự trang điểm cho mình, còn trong buổi đón dâu hôm nay, Kendy Long sẽ làm đẹp cho cô với tông cam nâu.

- Tiệc cưới chiều tối nay (10/1) của chị sẽ tổ chức như thế nào?


Mặc dù làm việc tại Sài Gòn nhưng Tâm chỉ tổ chức đãi tiệc ngoài Hà Nội vì cả hai gia đình đều ở đây. Bạn bè thân thiết của Tâm trong Sài Gòn sẽ bay ra ngoài này dự tiệc. Số lượng khách mời khoảng 800 người. Tâm mong muốn tiệc cưới sẽ tràn ngập niềm vui và ấm cúng.

Về trang trí, Tâm chọn tông màu trắng bạc, phù hợp với mùa đông Hà Nội. Không gian không quá cầu kỳ và điểm nhấn trong buổi tiệc là phần giải trí, giao lưu với khách mời. Trong tiệc cưới sẽ có hai bé tham gia The Voice Kids và Đồ Rê Mí biểu diễn các tiết mục rất dễ thương.
Ảnh cưới của Tâm Tít do nhiếp ảnh gia Thái Phạm thực hiện.
Ảnh cưới của Tâm Tít do nhiếp ảnh gia Thái Phạm thực hiện. 
- Hầu hết các cô dâu đều dành nhiều thời gian cho váy cưới. Còn chị thì sao?

Tâm thích phong cách váy cưới cổ điển pha lẫn hiện đại, đề cao sự kín đáo, nhẹ nhàng và nữ tính. Khi chọn váy cưới, Tâm chú trọng tới phom và chất liệu để vừa tạo sự thoải mái vừa tôn được dáng người.

Về váy cưới, Tâm giao phó hoàn toàn cho Kevin Cao, người em thân thiết và thường xuyên thiết kế trang phục cho Tâm. Nhưng Kevin chưa bao giờ làm váy cưới cả nên với Tâm, đây cũng là một sự liều lĩnh. May thay, khi mặc thử váy thì chồng của Tâm và bạn bè đều khen đẹp.

- Từ khi nào chị bắt đầu chuẩn bị váy cưới?

Khoảng hai tháng trước đám cưới, Tâm và Kevin bàn bạc về ý tưởng, thống nhất màu sắc, chất liệu và phom dáng. Đây là việc chiếm nhiều thời gian nhất.

Còn sau đó may váy chỉ mất khoảng hai tuần là xong. Trong quá trình thực hiện váy, Tâm phải bay ra bay vào giữa Hà Nội và Sài Gòn khoảng 2-3 lần để sửa những chi tiết chưa ưng ý.

Chiếc váy cưới Tâm Tít sẽ mặc trong buổi tiệc cưới chiều tối nay được lấy cảm hứng từ những cánh hoa mỏng manh.
Chiếc váy cưới Tâm Tít sẽ mặc trong buổi tiệc cưới chiều tối nay được lấy cảm hứng từ những cánh hoa mỏng manh. 
- Với chiếc váy cưới như vậy, chị chọn phong cách trang điểm như thế nào?

Trong lễ cưới ở chùa và tiệc đính hôn trước, Tâm đều tự trang điểm cho mình nhưng hôm nay, Tâm nhờ chuyên gia trang điểm Kendy Long make up, làm tóc.

Tâm thích tông nâu cam nhạt với cách đánh nhấn vào mắt. Son môi là màu cam đỏ hoặc cam nhạt. Vì cô dâu không thể trang điểm ấn tượng hay quá nổi bật nên Tâm nghĩ đây là những gam màu phù hợp.

- Thế còn chế độ chăm sóc da đẹp cho ngày cưới của chị như thế nào?

Tâm rất lười chăm sóc da nên không có chế độ làm đẹp đặc biệt nào cả. Tâm vẫn duy trì thói quen như mọi ngày là uống nhiều nước để da không bị khô.

Ngoài ra, Tâm tuyệt đối không ăn những loại quả nóng, như xoài, mít... và hạn chế đồ ngọt. Những ngày gần đây, Tâm đi ngủ sớm hơn để tránh bị nổi mụn thôi.

- Bận rộn chuẩn bị cho đám cưới như vậy, điều gì khiến chị stress nhất?

Tâm được bạn bè, gia đình hỗ trợ và sắp xếp thời gian hợp lý nên mọi công việc được giải quyết ổn thỏa. Vì sống trong Sài Gòn lâu nên khi tổ chức đám cưới vào mùa đông, điều Tâm sợ nhất là thời tiết.

Như hôm nay, trời mưa và lạnh quá. Tâm đã chuẩn bị áo khoác, miếng giữ nhiệt mà vẫn rét run cầm cập. Hy vọng đến chiều tối đãi tiệc, trời sẽ không còn mưa.

- Dự định của chị sau đám cưới là gì?

Tâm và chồng sẽ không đi trăng mật vì trong thời gian yêu nhau, cả hai đi du lịch cũng nhiều. Sau đám cưới, Tâm sẽ quay trở lại với công việc cũng như dành thời gian chăm sóc gia đình.

Theo Ngoisao.net

Bình luận
vtcnews.vn