Tâm thư hé lộ nguyên nhân người mẹ ôm con nhảy cầu tự tử

Thời sựThứ Tư, 06/11/2019 15:45:00 +07:00

Trước khi ôm con nhảy cầu tự tử, người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh, trong đó hé lộ những nguyên nhân sâu xa dẫn đến vụ việc đau lòng.

Liên quan đến vụ người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh ôm con nhảy cầu tự tử, trưa 6/11, thông tin với PV VTC News, ông Vũ Hồng Nam - Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng (Tiên Lãng, Hải Phòng) cho biết, đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy 2 mẹ con nạn nhân.

me om con nhay cau4

Hiện trường nơi người mẹ ôm con nhảy cầu tự tử. 

Cũng theo ông Nam, ngay sau khi nhận được thông tin từ Công an huyện Tiên Lãng, UBND xã cử lãnh đạo, công an xã và trưởng thôn Duyên Hải (xã Tiên Hưng) xuống gia đình anh V.V.Th (SN 1980, chồng nạn nhân) để tìm hiểu sự việc.

Qua xác minh, lúc 17h30 ngày 5/11, vợ anh Th. là chị L.T.T (SN 1985) chở 2 con trai (SN 2009 và 2015) bằng xe máy nói đi mua quần áo cho con. Sau đó, chị T. đi về hướng đầu huyện Tiên Lãng. Đến 19h cùng ngày, gia đình nhận thông tin chị T. chở 2 con lên cầu Khuể (thị trấn Tiên Lãng) tự tử. Tuy nhiên, bé trai lớn vùng vẫy thoát ra được, còn chị T. ôm con thứ hai nhảy xuống sông, để lại thư tuyệt mệnh trong cốp xe.

Được biết, anh Th. và chị T. lấy nhau năm 2008, cuộc sống gia đình khó khăn nhưng hai vợ chồng hòa thuận, luôn bảo ban nhau làm ăn. Trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng chị T. không xảy ra mâu thuẫn gì. 

Trong đoạn mở đầu bức thư tuyệt mệnh, chị T. viết: "Con xin lỗi bố mẹ và các ông bà, hôm nay con đã làm mọi người khổ vì con. Em xin lỗi chồng và các em. Em không biết làm gì bây giờ khi em đã làm anh khổ như thế này. Em biết anh mệt mỏi lắm và khổ sở nhiều mà không nói ra. Nhiều lần em đã trêu tức anh xem anh thế nào, nhưng anh cứ lẳng lặng chịu đựng". 

Đồng thời, trong lá thư, người phụ nữ này cũng nói bản thân không phải là con người sống không có nhân phẩm và cũng không sống trái lương tâm. Chị cũng không sống vì tiền.

Trong thư, chị T. tiết lộ chị bị hãm hại từ năm lên 4 tuổi đến lúc 10 tuổi nhưng vì sợ nên không nói cho bố mẹ biết.

Từ những gì bản thân trải qua, chị T. nhắn nhủ mọi người hãy để ý đến con cái, nhất là con gái. Đồng thời chị gửi lời xin lỗi tới con trai và nhận mình là người mẹ khốn nạn nhất thế gian.

Hiện, cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang phối hợp tìm kiếm 2 mẹ con chị T. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hiện, người nhà chị đang phối hợp với cơ quan chức năng thuê thuyền đi rà soát tìm kiếm tung tích 2 mẹ con nạn nhân khắp sông Văn Úc, từ cầu Khuể đến cửa sông đổ ra biển. Người dân sống dọc sông từ cầu Khuể đến cửa biển Vinh Quang biết thông tin nạn nhân trôi dạt về đâu, xin báo ngay gia đình theo số điện thoại 0923089931.

Minh Khang - Nguyễn Huệ
Bình luận
vtcnews.vn