Tâm sự đắng chát của cô gái vừa đi học quân sự 10 ngày, bạn trai ở nhà có người mới

Đời sốngThứ Ba, 15/08/2017 13:00:00 +07:00

Khi dự luận còn chưa hết xôn xao với câu chuyện chàng trai đi học quân sự, ở nhà bạn gái hôn người khác trên phố Bùi Viện thì mới đây, một cô gái đã vô cùng xót xa khi biết mình trở thành phiên bản "Bùi Viện 2".

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ những dòng tâm sự “đắng chát” của một chàng trai phát hiện mình bị cắm sừng khi chứng kiến clip bạn gái hôn người khác trên phố Bùi Viện. Mới đây, tâm sự của một cô gái đánh mất người yêu chỉ sau 10 ngày đi học quân sự trên Xuân Hòa được đăng tải tại NEU Confession lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao.

Cô gái ngậm ngùi chia sẻ, vẫn không thể tin được mình lại trở thành phiên bản Bùi Viện 2. Ngày đầu đi học quân sự cô vẫn được người yêu đưa đi, mang đồ tận tình và cho 200 nghìn tiền tiêu vặt. Thế nhưng, mới đi học được 10 ngày thì cô nhận được tin từ người bạn cùng khu trọ rằng họ thấy bạn trai cô đi chơi với người con gái khác, lại còn nắm tay và hôn.

Theo lời kể của cô gái này, trước đó 1 tuần, mọi chuyện vẫn rất bình thường. Tuy nhiên, 5 ngày sau, bỗng dưng cô không thấy người yêu nhắn tin nữa. Hỏi thì người yêu giận vu vơ rồi lại trách cô không nhắn tin cho anh.

Không ngờ rằng, một người bạn cùng khu trọ của cô gái khi đi uống trà sữa gần trường lại vô tình gặp đúng anh chàng này đang đi với một bạn nữ khác. Ban đầu, bạn cô gái im lặng vì nghĩ họ là bạn bè, nhưng đến khi thấy cảnh hai người hôn nhau thì ngay lập tức đã nhắn tin cho cô.

Đi học quân sự được 10 ngày, ở nhà bạn trai có người yêu mới

Anh xin lỗi, anh thích bạn ấy lâu rồi

Nhận được tin của bạn, cô gái liên lạc ngay với người yêu thì nhận được câu trả lời nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng tàn nhẫn: “Anh xin lỗi, anh thích bạn ấy lâu rồi, anh không biết lý do nào để chia tay em và đến với bạn ấy".

Sau khi biết sự thật, cô gái vô cùng đau buồn" “Mình hiện giờ đang trên Xuân Hòa, vừa khóc lại vừa cười, không biết phải làm thế nào”. Cô còn nghi ngờ chàng trai cùng lúc tán cả mình và bạn nữ kia. Cô chỉ là người anh đề phòng trong trường hợp không tán được bạn kia mà thôi.

Đến cuối cùng, cô cũng chỉ biết xót xa: “Vâng đấy, mọi chuyện mình chẳng tin cho tới khi mình chính là nhân vật trong câu chuyện của mình".

Tâm sự của cô gái sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn từ dư luận với hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Đa số các ý kiến đều lên tiếng chỉ trích chàng trai. Bạn gái có nick name Ngọc Anh Đào bức xúc: “Con trai rất hay có cái kiểu chia tay đó là: Muốn chia tay lâu rồi nhưng không biết phải nói như thế nào, bắt đầu chơi bài lạnh nhạt rồi để đến mức mà gái nó không chịu được nữa, hỏi cho rõ ràng mới chịu chia tay".

Nhiều người khác cũng đồng cảm với cô gái: “Thứ thay đổi nhanh nhất chính là lòng dạ con trai. Chỉ cần vài hôm không gặp, không nhắn tin thì chúc mừng, vài ngày sau bạn sẽ thấy anh ta có người yêu mới thui à. (kinh nghiệm của đứa con gái mới thất tình vì lý do trên)”.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người lên tiếng chúc mừng cô gái vì đã sớm nhận ra bản chất của chàng trai. Nick name Hoàng Phương Thảo bình luận: “Thớt phải mừng vì thớt nhận ra sớm, chứ để lâu, dây dưa kiểu vậy mệt người. Mở tiệc trên Xuân Hòa đi thớt”.

Chi tiết chia sẻ của cô gái

“Đi quân sự trên Xuân Hòa được 10 ngày, ở nhà người yêu có người yêu mới?

Mình không thể tin được mình lại là 1 phiên bản Bùi Viện 2, mình K58, cho mình xin giấu lớp, mình phải lên học quân sự trên Xuân Hòa mất 1 tháng, đi được chục ngày rồi. Người yêu mình học bên ****, hôm mình lên Xuân Hòa còn đưa mình đi, mang đồ, xong cho mình hẳn 200.000 ăn vặt trên Xuân Hòa nữa, chúng mình trước đó yêu nhau được 6 tháng.

Cách đây 1 tuần, mọi chuyện vẫn rất bình thường nghĩa là lúc đó mình lên Xuân Hòa được 5 ngày xong tự dưng anh không nhắn tin nữa, giận vu vơ rồi bảo mình là không nhớ anh, không nhắn tin cho anh..v.v... Mình thì hay nghịch điện thoại đến giờ phải đi gác theo ca thì hết pin nên không nhắn tin được thì cũng phải thôi.

Duyên số thế nào, đứa bạn mình (đứa bạn cùng khu trọ, cùng học NEU) đi uống trà sữa gần trường lại gặp đúng anh người yêu mình đi với 1 bạn nữ khác?! Nó vẫn im lặng vì lúc đầu tưởng 2 người chỉ là bạn bè nhưng khi nó thấy cảnh hôn, nó nhắn tin cho mình luôn, nó chụp thì chỉ chụp được ảnh 2 người nắm tay thôi chứ rình hôn thì qua rồi. Mình liền nhắn tin hỏi anh người yêu, anh ấy nói rất nhẹ nhàng.

- Anh xin lỗi, anh thích bạn ấy lâu rồi, anh không biết lý do nào để chia tay em và đến với bạn ấy.

Video: Rình ngày nghỉ lễ, bán người yêu sang Trung Quốc

Mình hiện giờ đang trên Xuân Hòa, vừa khóc lại vừa cười, không biết phải làm thế nào, mình còn không hiểu sao mọi chuyện nó đến với mình nhanh như vậy. Chỉ cần trước khi đi anh nói với mình là anh không còn thích mình nữa là xong, tại sao phải dấm dấm dúi dúi như vậy hay anh tán đổ mình rồi, nếu không tán đc bạn kia nữa thì quay lại mình, mình chỉ là phương án phụ.

Chẳng còn biết nói gì hơn, lên facebook thấy khóa facebook, thực ra là block mình, mượn facebook bạn bè thì thấy không còn ảnh mình nữa, mình mới nhớ ảnh đăng lên hình như chỉ có 2 đứa biết, giờ xóa album. Số điện thoại gọi nhắn tin đều bận sau cuộc nói chuyện. Hay lắm, giờ mình cũng đang ở xa nữa.

Vâng đấy, mọi chuyện mình chẳng tin cho tới khi mình chính là nhân vật trong câu chuyện của mình”.

Hẳn là sau câu chuyện Bùi Viện 2 này những bạn trẻ sắp lên đường đi học quân sự sẽ cảm thấy ít nhiều lo lắng cho tình yêu của mình. Còn bạn thì sao? Bạn có tin tưởng tình yêu của mình đủ lớn để vượt qua khoảng cách 1 tháng học quân sự không?

Như Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn