Tắm nude trong rừng là biểu hiện băng hoại đạo đức?

Thế giớiThứ Ba, 21/02/2012 05:33:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, dịch vụ sinh thái tắm nude trong rừng ở Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc đã bị ném đã dữ dội ngay khi ra mắt.

(VTC News) - Một thiếu nữ cởi bỏ y phục, nhẹ nhàng dạo bước trên con đường trải đầy lá cây rừng. Những hình ảnh từ một khu sinh thái thử nghiệm dịch vụ tắm nude trong rừng ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã gây phản ứng dữ dội trong dư luận.  

Thiếu nữ n
ày đã táo bạo thử nghiệm dịch vụ tắm nude này, cô khỏa trần để hấp thụ ánh nắng tự nhiên và mùi hương từ các cây thảo dược trong rừng, tận hưởng cảm giác sảng khoái và thú vị, tăng sự thân thiện giữa con người với thiên nhiên. 

Hôm qua, khu sinh thái đã bắt đầu thử nghiệm loại dịch vụ mới này. Bất chấp thời tiết giá lạnh, một thiếu nữ khỏa trần táo bạo tới thử cảm giác của người đầu tiên tắm nude trong rừng.

Ch
ừng 2h chiều qua (20/2), nữ du khách này tự lột đồ, một mình dạo bước trên con đường trải đầy lá rừng, từ từ cảm nhận ánh nắng tự nhiên và hương thơm từ cây rừng.

Khoảng 20 phút sau, thiếu nữ này đã hoàn tất màn tắm nude trong rừng. Cô tỏ ra vô cùng thích thú khi trả lời phỏng vấn.

 

Cô chia sẻ, tắm nude trong rừng là một phương thức giúp cơ thể khỏe mạnh và sảng khoái hơn. Nhiều cây cối trong rừng như cây tùng, cây bồ công anh... sẽ tỏa ra những mùi hương thảo dược tốt cho người, mùi thơm thảo dược quý này không những chữa khỏi những bệnh thường gặp mà còn có lợi cho sức khỏe. Tắm nude trong rừng thực sự rất tốt cho sức khỏe. Cô gái còn phấn khích mô tả, khỏa trần để hấp thu khí trời trong lành và mùi hương từ những cây thảo dược, khi đó, bạn hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên.

Thiếu nữ đầu tiên thử nghiệm tắm nude chia sẻ: "Hôn nắng, ôm cây giúp cơ thể được giải phóng hoàn toàn, cơ thể bạn thỏa sức hòa hợp với tự nhiên, vô cùng sảng khoái. Rõ ràng đây là một kiểu hưởng thụ. Nude sinh thái là chuyện bình thường, mọi người không cần phải kinh ngạc như vậy.

Đây được xem là một tiến bộ về cách nhìn nhận của con người, không nên cấm dịch vụ này. Chỉ cần nó không ảnh hưởng tới người khác, thì nude sinh thái hoàn toàn có thể chấp nhận".


Dịch vụ tắm nude này đã gây ra nhiều tranh cãi, một số người ủng hộ cho rằng, tắm nude là một cách hưởng thụ cuộc sống. Nhiều người không đồng tình nói, đây là việc làm không có lợi, thậm chí làm băng hoại quan niệm đạo đức truyền thống của con người.

Đỗ Hường


Bình luận
vtcnews.vn