Tạm giữ tài xế ô tô vụ tai nạn làm 9 người chết ở HN

Pháp luậtThứ Sáu, 01/04/2011 12:16:00 +07:00

(VTC News) - Trước đó, nhiều nhân chứng cho rằng, do lái xe Hùng vừa điều khiển xe vừa nghe điện thoại và không để ý quan sát, cố tình vượt khi có tàu đến...

(VTC News) - Liên quan đến vụ tai nạn giữa tàu hỏa SE8 với xe ô tô mang BKS 20L-4564 xảy ra trên địa bàn huyện Thường Tín, Hà Nội, cơ quan điều tra đã ra lệnh tạm giữ tài xế điều khiển ô tô để điều tra làm rõ rõ vụ việc.

Trao đổi với PV VTC News, ông Nguyễn Văn Phường, trưởng Công an huyện Thường Tín xác nhận thông tin, hiện cơ quan điều tra đã tạm giữ lái xe ô tô Nguyễn Văn Hùng, 30 tuổi, trú ở Yên Phổ, TP Thái Nguyên để điều tra làm rõ vụ tai nạn chiều 30/3.

Lái xe ô tô trong vụ tai nạn tàu hỏa khiến 9 người chết hiện đã bị tạm giữ. (Ảnh Phan Mạnh)

Như trước đó VTC News đã thông tin, vụ tai nạn thảm khốc này đã cướp đi sinh mạng của 9 người dân trong đó có cả trẻ nhỏ. Lái xe Hùng sau khi gây tai nạn đã tháo chạy khỏi hiện trường và hơn 2 tiếng sau mới quay lại cơ quan Công an để đầu thú.

Trước đó, nhiều nhân chứng cho rằng, do lái xe Hùng vừa điều khiển xe vừa nghe điện thoại và không để ý quan sát, cố tình vượt đèn báo và tín hiệu tàu hỏa nên đã gây tai nạn.


Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can trong thời gian sớm nhất có thể. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Quang Tùng


Bình luận
vtcnews.vn