Tạm giữ hình sự nam thanh niên lao vào đánh người đi đường chỉ vì 'nhìn đểu'

Pháp luậtThứ Năm, 21/09/2017 21:10:00 +07:00

Chỉ vì lý do được cho là "nhìn đểu", một nam thanh niên bỗng lao vào hành hung một người đàn ông đang đi đường Tô Hiệu (Cầu Giấy - Hà Nội) khiến người này bị thương khá nặng.

Ngày 21/9, đại diện cơ quan Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng hành hung người đàn ông dẫn đến thương tích xảy ra tại đường Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân vào tối 20/9.

Video: Nam thanh niên đánh người đi đường chỉ vì 'nhìn đểu' (Nguồn: Facebook)

Trả lời PV, một cán bộ công an quận Cầu Giấy cho biết: "Đối tượng bị tạm giữ hình sự là Nguyễn Đăng Khôi (SN 1984, ở Ba Đình, Hà Nội). Bị hại trong vụ việc này được biết là nhân viên của một cơ quan báo chí tại Hà Nội".

Trước đó, tối 20/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên xông tới hành hung tới tấp một người đàn ông ngay trên phố thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo dõi nội dung trong đoạn clip cho thấy, khi đang đi trên đường, nam thanh niên cho rằng người đàn ông chạy xe máy đã quay lại "nhìn đểu" mình nên đã lao vào đấm đá liên tiếp vào mặt, đầu người đàn ông. Mặc dù bị đánh đau, nạn nhân chỉ cố gắng tìm cách né tránh, không hề phản kháng hay tấn công lại.

anh-1505969342733

Hiện trường vụ việc. (Hình ảnh cắt ra từ clip) 

Vài phút sau, một người được cho là công an mặc thường phục đã có mặt, rút chìa khóa xe của nam thanh niên và yêu cầu mọi người lên trụ sở để giải quyết sự việc. Lúc này, người đàn ông bị hành hung cũng giơ ví ra cho nam thanh niên kia nhìn thấy. Theo người dân chứng kiến sự việc thì trong chiếc ví của người đàn ông có thẻ ngành công an.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã đưa đối tượng về trụ sở Công an phường Nghĩa Tân lấy lời khai. Còn nạn nhân hiện đang được điều trị tại Bệnh viện E (Hà Nội).

Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra mở rộng.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Kim Thược
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn