Tạm giữ chồng hờ đánh vợ đang mang thai đến chết

Pháp luậtChủ Nhật, 15/07/2018 21:29:00 +07:00

Bị gã chồng hờ đánh đến ngất xỉu trong lúc đang mang thai 3 tháng, chị H. được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, chị H. chết không lâu sau đó.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định ngày 15/7 cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thế Anh, 38 tuổi, trú phường Văn Miếu, TP Nam Định để điều tra hành vi giết người.

giet-vo-ho-153165429400945165719

 Căn nhà nơi xảy ra vụ việc  (Ảnh: NGUYỄN SƠN)

Theo điều tra bước đầu, chị P.T.H. (20 tuổi, trú huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) và Nguyễn Thế Anh sống chung như vợ chồng tại nhà Thế Anh trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Văn Miếu, TP Nam Định.

Trong quá trình chung sống, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và chị H. liên tục bị Thế Anh đánh đập.

Ngày 10/7, Thế Anh đánh tát nhiều lần mặc cho chị H. van xin. Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh chạy đến can ngăn thì thấy chị H. bị ngất xỉu nên gọi xe đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Mặc dù được cấp cứu tích cực nhưng chị H. bị đa chấn thương quá nặng nên tử vong không lâu sau đó. Các bác sĩ xác định chị H. đang mang thai được khoảng 3 tháng.

Ngày 14/7, cơ quan điều tra Công an tỉnh Nam Định đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thế Anh để điều tra. Theo công an, Thế Anh đã có hai tiền án về tội cướp và cướp giật tài sản.

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn