Tạm đình chỉ CSGT xoạc chân khiến người vi phạm lao vào dải phân cách

Thời sựThứ Ba, 19/07/2016 11:46:00 +07:00

Phát hiện người điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, một chiến sĩ CSGT lao ra đường đón đầu, xoạc chân khiến chiếc xe lao vào dải phân cách.

Sáng 19/7, trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ 1 chiến sĩ CSGT vì liên quan đến clip CSGT lao ra chặn bắt người đi xe máy lao vào dải phân cách trên đường Xã Đàn ngày hôm qua (18/7).

img_2801still002bm-0735000

Cú xoạc chân của CSGT khiến 2 người ngồi trên xe máy ngã vào dải phân cách. Ảnh cắt clip 

Theo trung tá Tú, ngay sau sự việc, đơn vị đã mời cả chiến sĩ CSGT và 2 thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ về trụ sở để làm rõ nội dung vụ việc.

Về người điều khiển phương tiện, do anh này vi phạm giao thông, đơn vị đã lập biên bản tạm giữ phương tiện xử lý lỗi không có GPLX, không có đăng ký xe, đi ngược chiều.

Trước đó, chiều 18/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người mang trang phục CSGT lao ra chặn xe máy của 2 thanh niên chạy ngược chiều trên phố.

Theo hình ảnh trong clip, phát hiện người điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, một chiến sĩ CSGT lao ra đường đón đầu, người vi phạm cố tình bỏ chạy. Lúc này, viên CSGT có hành động xoạc chân khiến chiếc xe lao vào giải phân cách.

Sau khi đăng tải, clip nhận được rất nhiều chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Video: CSGT "tung chân", xe máy đi ngược chiều lao vào dải phân cách

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn