Talk Show dành cho cuộc sống hiện đại

Tổng hợpThứ Bảy, 04/09/2010 03:13:00 +07:00

Phát sóng vào 8h00 đến 10h00 từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần trên kênh truyền hình VTC9 Let’s Việt. Phát lại từ 0h đến 2h00 sáng các ngày trong tuần.

 

Trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ luôn phải nỗ lực để cân bằng cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Và chỉ ở hai môi trường ấy, họ mới có thể có điều kiện để phát huy tất cả khả năng và phẩm chất của mình. Xuất phát từ những băn khoăn đời thường ấy, Siêu thị cuộc sống- một talk show mới ra đời để dành riêng cho phụ nữ. Với sự dẫn dắt của 3 MC xinh đẹp, chương trình cung cấp cho khán giả những mẹo nhỏ để xây dựng cuộc sống gia đình.

Với lối dẫn dắt tự nhiên của MC, chương trình mang đến cho khán giả những kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Chương trình còn cập nhật liên tục giá cả và các thông tin thị trường về các sản phẩm, các dịch vụ. Cùng với chương trình, khán giả sẽ được tham gia vào cuộc khám phá thú vị về đời sống, con người cũng như những đặc trưng văn hóa của từng vùng đất riêng biệt trên thế giới. Đem đến cho các chị em phụ nữ những mẹo vặt để giúp ích cho đời sống gia đình. Ngoài ra, đến Siêu thị cuộc sống, các bà nội trợ còn được hướng dẫn để làm những món ăn ngon, dễ làm.

Hãy đón xem Siêu thị cuộc sống, các chị em sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt đối mà không kém phần bổ ích.

Bình luận
vtcnews.vn