Taiwan Excellence đến với TP HCM

Kinh tếThứ Hai, 30/09/2013 04:16:00 +07:00

(VTC News) - Chiến dịch nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về các thương hiệu hàng đầu Đài Loan được tổ chức tại TP HCM.

(VTC News) - Là một hoạt động trọng điểm của Taiwan Excellence 2013 – chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế, chuỗi sự kiện mang tên “Trải nghiệm cuộc sống cùng Taiwan Excellence” vừa có sự kiện đầu tiên tại TP HCM.

Được tổ chức tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội và TP HCM như Mipec (Hà Nội), The Garden (Hà Nội) và mới đây nhất là Crescent Mall (TP HCM), chuỗi sự kiện trải nghiệm nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan, đồng thời giúp các thương hiệu tiếp cận và lắng nghe người tiêu dùng.

Taiwan Excellence
 
Sau thành công của hai sự kiện tại Hà Nội sự kiện tại Crescent Mall tiếp tục giới thiệu nhiều sản phẩm đặc sắc đến từ 41 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực như HTC, Acer, ADATA, GIGABYTE, Luxgen, SYM, Strida…
 
“Không giống như các triển lãm thông thường khác, Trải nghiệm cuộc sống cùng Taiwan Excellence” là sự kết hợp của mô hình trưng bày sản phẩm kết hợp với các hoạt động trải nghiệm và tương tác.

Taiwan Excellence trong chuỗi sự kiện này đóng vai trò như một nhà tư vấn. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một không gian để các thương hiệu và người tiêu dùng có thể gặp gỡ, trao đổi và lắng nghe lẫn nhau.
Taiwan Excellence
 
Bên cạnh trải nghiệm sản phẩm, trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, chúng tôi cũng tổ chức nhiều hoạt động biểu diễn và trò chơi trúng thưởng hấp dẫn, hi vọng có thể mang tới một khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn cho khách thăm quan” – Ông Tseng Hsien Chao – Giám đốc khối Thương Mại, Văn phòng Kinh tế & Văn hóa Đài Bắc tại TP HCM chia sẻ về chuỗi sự kiện được Taiwan Excellence tổ chức thường niên.
Taiwan Excellence
 
Đến với “Trải nghiệm cuộc sống cùng Taiwan Excellence”, khách thăm quan còn có cơ hội thư giãn với nhiều tiết mục biểu diễn và trò chơi trúng thưởng hấp dẫn. Vì thế, đây được coi là điểm đến lý tưởng cho gia đình khi đi mua sắm và vui chơi vào dịp cuối tuần.
Taiwan Excellence
 
“Trải nghiệm cuộc sống cùng Taiwan Excellence” sẽ còn một sự kiện tại TP HCM diễn ra từ ngày 01-03/11/2013 tại Thương xá TAX (Quận 1).

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn