Tái xuất tối nay, Neymar chắc chắn đá chính ở World Cup 2018

World Cup 2018Chủ Nhật, 03/06/2018 16:17:00 +07:00

HLV trưởng Tite của đội tuyển Brazil vui mừng thông báo Neymar hoàn toàn bình phục chấn thương, chắc chắn ra sân trong trận giao hữu sắp tới và đá chính ở World Cup 2018.

Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, Neymar sẽ tái xuất ở trận giao hữu giữa Brazil và Croatia. Ngôi sao của Paris Saint Germain vừa tái phát chấn thương trong buổi tập cách đây ít ngày nhưng đang hồi phục tốt và sẵn sàng thi đấu. 

"Cậu ấy sẽ ngồi dự bị vì vẫn đang hồi phục và sẽ vào sân trong hiệp 2 vì đây là màn tập dượt cho cả đội", HLV Tite xác nhận, đồng thời khẳng định luôn vai trò đầu tàu của Neymar trong đội hình Brazil khi anh có mặt trên sân.

"Cậu ấy sẽ vào sân sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Tôi không biết cậu ấy sẽ thay ai, nhưng ý tưởng là như vậy. Cậu ấy phải được giao nhiệm vụ dẫn dắt toàn đội, nhưng những cầu thủ khác cũng vậy".

Khi được hỏi về khả năng đá chính của Neymar ở World Cup 2018, HLV Tite nói "Có" tới 3 lần. 

neymar

 Neymar bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân ở trận giao hữu sắp tới.

HLV Tite cũng tiết lộ đội hình xuất phát của đội tuyển vàng-xanh ở trận đấu sắp tới. Hàng phòng ngự gồm thủ môn Alisson và các hậu vệ Danilo, Thiago Silva, Miranda và Marcelo. Casemiro, Paulinho và Fernandinho là bộ ba tiền vệ còn Philippe Coutinho, Willian và Gabriel Jesus là các mũi tấn công.

Trận đấu giữa Brazil và Croatia sẽ diễn ra vào 21h hôm nay. Sau màn tập dượt này, Neymar và đồng đội còn 1 trận giao hữu gặp đội tuyển Áo trước khi chính thức bước vào tranh tài tại World Cup 2018. Brazil sẽ nằm ở bảng E cùng Costa Rica, Serbia và Thụy Sĩ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn