Tái xuất âm nhạc sau 10 năm, Xuân Nghi nhận phản hồi tích cực

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/06/2019 22:29:00 +07:00

Giọng ca nhí đình đám một thời nay là một cô gái trưởng thành, gây bất ngờ cho khán giả bởi giọng hát và hình ảnh chững chạc.

Video: Summer Night - Xuân Nghi

Xuân Nghitừng là một giọng ca nhí được khán giả yêu thích. Sau 10 năm từ bỏ hào quang của showbiz Việt, Xuân Nghi trở về Việt Nam và bắt đầu hoạt động âm nhạc với hình ảnh một cô gái nay đã trưởng thành. Vừa ra mắt ca khúc Summer Night, Xuân Nghi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Ca khúc mang phong cách pop-hiphop với màu sắc mới mẻ, được viết bởi chính Xuân Nghi và bạn trai - Kenny Minh Vũ. Ngoài ra Xuân Nghi còn hợp tác với nhạc sĩ Kavy Huỳnh, nhạc sĩ/sản xuất âm nhạc Hosu Yoon và nhà sản xuất âm nhạc Zach McDermott để hoàn thành bản thu âm cuối cùng.

xuannghi (1)

Xuân Nghi diễn cảnh tình cảm với bạn trai.

"Bài này hay quá, giọng Nghi cũng đặc biệt nên hy vọng Xuân Nghi ra nhiều sản phẩm âm nhạc nữa" - khán giả P.Gemi viết. "Thành quả của Xuân Nghi sau nhiều năm học tập ở Mỹ cũng khá ổn đấy, mong bạn phát huy nhiều hơn" - khán giả L.Bình nhận xét.

Tài khoản T. Kiệt bình luận: "MV đẹp, câu chuyện cũng rất thú vị, phối nhạc cũng ổn và giọng của Nghi cũng có chất riêng đấy chứ".

"Không uổng công đợi Xuân Nghi từ bé đến lớn", "MV hay, màu sắc ổn", "giọng của Xuân Nghi vẫn tốt"... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, Xuân Nghi cho biết cô chọn ca khúc này vì bản thân rất tâm đắc. "Quá trình học tập và làm việc tại Mỹ giúp Nghi tiếp cận nền âm nhạc phát triển, ít nhiều ảnh hưởng phong cách âm nhạc của mình. Đây cũng là nơi giúp Nghi gặp gỡ những người bạn cùng đam mê, tâm huyết, sẵn sàng đồng hành cùng Nghi trong sản phẩm âm nhạc Summer Night lần này" - nữ ca sĩ chia sẻ.

xuannghi (2)

 

Về phần hình ảnh, MV Summner Night tái hiện lại những suy nghĩ đan xen của cô gái trong một đêm mùa hè không ngủ, chìm trong ký ức về mối quan hệ không tên. Những khung hình đậm chất điện ảnh khiến khán giả thích thú bởi một hình ảnh Xuân Nghi trưởng thành hơn, nội tâm và ánh mắt chất chứa nhiều tâm sự. Ngoài ra, Xuân Nghi cũng có nhiều cảnh tình cảm với bạn trai trong MV này.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn