Tài xế xe ôm nằm trên vũng máu sau tiếng kêu thất thanh

Pháp luậtThứ Năm, 16/06/2016 13:59:00 +07:00

Nhiều người dân thị trấn Vạn Hà đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh, họ chạy ra phát hiện một người đàn ông nằm trên vũng máu, lưng có nhiều vết đâm.

Đến trưa 16/6, Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) vẫn đang điều tra, truy tìm hung thủ đâm trọng thương một người xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 2h cùng ngày, nhiều người sống ở gần trạm bơm thị trấn Vạn Hà (huyện Thiệu Hóa) đang ngủ có nghe tiếng kêu cứu thất thanh.

Vết máu tại hiện trường. Ảnh: Q.An. 

Chạy ra, họ phát hiện một người đàn ông nằm thoi thóp trên vũng máu, có nhiều vết đâm ở phần lưng. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ông Hoàng Văn Nam - Chủ tịch UBND thị trấn Vạn Hà cho biết, danh tính nạn nhân là Nguyễn Đình Đoàn (36 tuổi, trú phường Điện Biên, TP Thanh Hóa). Anh Đoàn đang làm nghề xe ôm tại khu vực TP Thanh Hóa.

"Theo điều tra ban đầu, có một kẻ bịt khẩu trang thuê anh Đoàn chở từ khu vực TP Thanh Hóa về huyện Thiệu Hóa. Khi đến quãng vắng của thị trấn Vạn Hà thì xảy ra sự việc. Chiếc xe máy của anh Đoàn cũng bị kẻ xấu cướp", ông Nam nói và nhận định, đây có thể là vụ án giết người, cướp của.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn