Tài xế xe Lexus 'tung cước' với người chở nước giữa đường

Thời sựThứ Tư, 17/02/2016 04:50:00 +07:00

Chiếc xe máy chở bình nước cố lách lên giữa 2 chiếc ô tô khi đèn đỏ khiến tài xế Lexus tức giận, lao xuống tung "chưởng" liên tiếp.

(VTC News) - Chiếc xe máy chở bình nước cố lách lên giữa 2 chiếc ô tô khi đèn đỏ khiến tài xế Lexus tức giận, lao xuống tung "cước" liên tiếp.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một tài xế xe Lexus "tung cước" với người chở nước do va chạm khi tham gia giao thông đang được nhiều người "truyền tay" nhau trên mạng xã hội.
chiếc xe chở nước cố gắng luồn lách giữa 2 ô tô (ảnh chụp màn hình)
Chiếc xe chở nước cố gắng luồn lách giữa 2 ô tô (ảnh chụp màn hình) 
Theo đó, đoạn video từ camera hành trình của một xe ô tô ghi lại vụ xô xát vào khoảng gần 1h chiều 16/2 trên phố Đào Tấn hướng sang đường Nguyễn Khánh Toàn (Cầu Giấy, Hà Nội).

Hình ảnh từ camera cho thấy, khi các phương tiện tham gia giao thông đang dừng đèn đỏ ở nút giao Đào Tấn - Bưởi - Nguyễn Khánh Toàn thì một chiếc xe máy chở theo nhiều bình nước vẫn cố lách lên, quẹt vào chiếc xe Lexus GX 460 và taxi bên cạnh.

Video: Tài xế Lexus 'tung chưởng' với người chở nước trên phố Hà Nội

Ngay lúc này, dù đèn báo hiệu đã chuẩn bị chuyển xanh tài xế xe Lexus vẫn dừng xe, mở cửa và đuổi theo chiếc xe máy, tung chân đá liên tiếp vào phía đuôi và cạnh xe.

Chưa dừng lại ở đó, khi tài xế ô tô đuổi kịp chiếc xe chở nước, dường như giữa hai bên đã xảy ra cãi vã ngay giữa ngã tư khiến nhiều phương tiện gặp khó khăn khi phải tránh cả chiếc ô tô và chiếc xe máy cồng kềnh.

Nhiều người khi xem đoạn video nói trên đã thể hiện sự "đồng cảm" với tài xế Lexus vì quá nhiều lần gặp phải cảnh xe máy chở gas, chở nước lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm trên đường phố.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng hành động của lái xe Lexus là hung hăng, gây mất trật tự công cộng và cản trở giao thông.
Yên Trung
Bình luận
vtcnews.vn