Tài xế taxi trả lại gần 2000 USD cho du khách bỏ quên

Thời sựThứ Tư, 25/11/2015 07:52:00 +07:00

Ngày 24/11, Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng-Taxi Tiên Sa tổ chức khen và thưởng "nóng" cho tài xế đã trả lại tài sản cho khách để quên

(VTC News) - Một tài xế taxi ở Đà Nẵng đã trả lại 1.800 USD và 2,5 triệu đồng của du khách để quên trên xe. 

Ngày 24/11, Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng-Taxi Tiên Sa đã tổ chức khen và thưởng "nóng" cho tài xế Võ Chí Công vì đã có hành động đẹp khi trả lại túi xách cho du khách để quên trên xe.

Tài xế taxi, trả lại tài sản cho khách, để quên trên xe, Tiên Sa, Đà Nẵng
Khen và thưởng "nóng" cho tài xế Võ Chí Công
Trước đó, khuya 22/11, tài xế taxi Võ Chí Công (trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) có chở 3 hành khách về khách sạn Gold 3 (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Sau khi trả khách anh Công phát hiện khách để quên một túi xách bên trong có 1.800 USD và 2,5 triệu đồng.

Sáng 23/11, anh Công mang số tài sản trên đến giao nộp cho Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) để liên hệ trả lại cho du khách.

Qua xác minh, số tài sản trên là của bà Eric Trang (Việt kiều Mỹ) và Công an phường Phước Mỹ đã tiến hành trao trả lại cho chủ nhân.

Ông Nguyễn Văn Hiền, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng cho biết, hành động của lái xe Võ Chí Công là hành động đẹp nên công ty tổ chức khen và thưởng nóng 1 triệu đồng. Đây không phải là lần đầu tiên lái xe của hãng trả lại tiền cho hành khách bỏ quên.

Trước đó, vào tháng 10/2015, một tài xế của hãng này cũng đã trả lại số tiền 170 triệu đồng cho hành khách bỏ quên.


Video: Công an trả lại tiền cho người đánh rơi

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn