Tài xế taxi trả lại 500 triệu đồng cho khách

Thời sựThứ Ba, 03/06/2014 03:58:00 +07:00

Kiểm tra túi xách khách để quên trong taxi, tài xế Trần Văn Kiên thấy có nhiều tiền nên báo về tổng đài liên hệ hệ trả lại khách.

Kiểm tra túi xách khách để quên trong taxi, tài xế Trần Văn Kiên thấy có nhiều tiền nên báo về tổng đài liên hệ hệ trả lại khách.

Sáng 31/5, anh Mai Tiến Tùng (30 tuổi, thành phố Phủ Lý) gọi xe taxi hãng Mai Linh Hà Nam đến đón ở Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) trên đường Lê Hoàn về khu công nghiệp Kim Đình, TP Phủ Lý.

Tài xế Trần Văn Kiên (trái) và đại diện hãng Taxi Mai Linh Hà Nam trao lại số tiền cho hành khách Mai Tiến Tùng. Ảnh: Trần Hiền 

Khi đến địa điểm dừng xe, anh Tùng có cuộc điện thoại đến nên bỏ quên túi tiền  trên xe. Tài xế Trần Văn Kiên (31 tuổi), sau khi trả khách phát hiện túi đồ khách bỏ quên. Qua kiểm phát hiện trong túi có chứa nhiều tiền nên báo về tổng đài nhờ tổng đài liên hệ tìm người khách bỏ quên đồ.


“Nhận được tin báo của công ty taxi Mai Linh tôi mới nhớ mình chưa cầm số tiền trên, cũng may là tôi gặp được người tài xế tốt bụng nếu không sẽ mất số tiền lớn”, anh Tùng cho biết.

Sáng 2/6, Công ty Taxi Mai Linh Hà Nam đã trao trả lại số tiền 500 triệu đồng cho anh Mai Tiến Tùng và tuyên dương hành động trung thực đáng trân trọng của tài xế Trần Văn Kiên. Phía công ty Mai Linh cũng đã tặng bằng khen cho anh Kiên.

Theo VnExpress
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn