Tài xế taxi Mai Linh dùng dao nhọn giết đồng nghiệp

Pháp luậtThứ Năm, 16/09/2010 01:54:00 +07:00

(VTC News) - Cùng là đồng nghiệp lái xe cho hãng taxi Mai Linh, nhưng vì chút mâu thuẫn nhỏ, Lương dùng dao đâm hai nhát vào ngực và bụng anh Thành.

(VTC News) - Khoảng 19 giờ ngày 15/9, trước cổng Bưu điện huyện Đô Lương (Nghệ An) đã xảy ra một vụ xô xát giữa hai tài xế taxi Công ty Mai Linh. Hậu quả khiến một người bị đâm tử vong.

Trước đó do mâu thuẫn công việc với anh Nguyễn Cảnh Thành (trú xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương) nên trước khi đi chở khách, Lê Đăng Lương (SN 1987 - trú xã Nam Sơn, huyện Đô Lương) đã thủ sẵn một con dao nhọn.

Con dao mà Lương mang theo 

Chiều 15/9, cả hai hẹn nhau tối đến trước cổng Bưu điện huyện để giải quyết mâu thuẫn. Khoảng 19 giờ cùng ngày, Lương điều khiển xe taxi mang BKS 37S-9972 đến điểm hẹn thì gặp anh Thành ngồi chờ sẵn trong taxi mang BKS 37S-9404. Lương chẳng nói chẳng rằng, tay cầm dao chạy đến đâm hai nhát liên tiếp trúng vào ngực và bụng đối phương.

Anh Thành được người dân mang đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã chết dọc đường. Nhận được tin báo, Công an huyện Đô Lương tiến hành truy bắt đối tượng ngay trong đêm.

Đối tượng khai báo tại cơ quan điều tra 

Hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố bị can về hành vi giết người.

Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn