Tài xế taxi hiếp dâm bé gái 12 tuổi ngay trên xe rồi khoe đồng nghiệp đã bị trả giá

Pháp luậtThứ Tư, 27/09/2017 10:38:00 +07:00

Nổi cơn thú tính, Vị thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé 12 tuổi rồi khoe chiến tích với đồng nghiệp.

Ngày 26/9, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử Bùi Văn Vị (SN 1988, trú ở xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi, Hòa Bình) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, vào ngày 12/9, trong phiên xử khi đại diện cơ quan giữ quyền công tố đọc cáo trạng, Vị bất ngờ ngất xỉu trước vành móng ngựa.

Bị cáo trước vành móng ngựa. 

Bị cáo trước vành móng ngựa.  

Do đó, phiên tòa buộc phải hoãn lại để bảo đảm sức khỏe cho bị cáo.

Kết thúc phiên toà, căn cứ vào lời khai cũng như tài liệu có trong hồ sơ. HĐXX xét thấy hành vi của Vị là đặc biệt nghiêm trọng, toà quyết định tuyên phạt Bùi Văn Vị 7 năm tù giam về tội danh trên.

Cáo buộc cho biết, Vị là lái xe taxi trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, giữa Vị và nạn nhân không hề có sự quen biết từ trước.

Theo nội dung truy tố, khảng 18h ngày 20/10/2016, cháu B.H.L( SN 2004) đến dự sinh nhật bạn là Yến Nhi (ở Hòa Bình).

Đến khoảng 19h cùng ngày, cháu L. đến nhà bạn là Quang Vinh để chơi.

Vì mấy ngày trước bị mẹ mắng nên cháu L. không muốn về nhà, nên điện cho một người chị  tên Nga là nhân viên quán tẩm quất ở (Thanh Trì, Hà Nội) để đến chơi.

Sau đó, Nga cho số điện thoại của Vị cho cháu L. liên lạc để đến đón. Sau khi lên taxi, Vị chở cháu L. theo con đường 12B hướng ngã 3 Bãi Chạo.

Video: Lộ bằng chứng 'yêu râu xanh' hiếp dâm bé gái lừa tòa

Đến khoảng 23h57 cùng ngày, khi xe đến khu vực cây xăng “Trường Sơn” thuộc (xã Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội), Vị đỗ xe trước cây xăng và nói với cháu L. đợi chị Nga ở đây. Sau đó, Bùi Văn Vị ngả ghế lái ra sau để ngủ, còn cháu L. ngồi chơi điện tử ở ghế phụ.

Khi được cháu L. nhờ giúp đẩy ngã ghế ra để nằm, động chạm vào người cháu L., cơn thú tính nổi lên.Vị đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu L., dù cháu L. đã đẩy ra nhiều lần.

Sau khi thỏa mãn dục vong, trên đường chở bé gái đến quán tẩm quất, Vị còn đe dọa cháu bé không được tiết lộ chuyện đồi bại của mình cho người khác.

Khi đến quán của Nga, cháu L. đã ở lại đây cho đến ngày 21/10/2016 thì được gia đình đón về. Sau khi đón con gái về nhà, gia đình cháu L. đã nhanh chóng biết chuyện bé gái bị gã lái xe taxi đồi bại làm hại.

Ngày 9/11/2016, người thân của bé gái tố cáo sự việc tới cơ quan công an.

(Nguồn: phapluatplus.vn)
Bình luận
vtcnews.vn