Tài xế taxi bị cướp rạch đứt gân tay

Pháp luậtThứ Hai, 30/09/2019 12:48:00 +07:00

Hai tên cướp định dí dao vào cổ tài xế nhưng anh nhanh tay nắm chặt lưỡi dao, chịu vết cắt sâu đến mức đứt gân tay.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang với phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ cướp tài sản của tài xế taxi xảy tại phường Tân Hiệp (thị xã Tân Uyên).

Theo lời kể của người nhà tài xế Hoàng Hương Hoa (42 tuổi, trú tại Đồng Nai), khoảng gần 1h ngày 30/9, anh Hoa gọi điện thông báo mới bị 2 thanh niên dùng dao cắt cổ rồi cướp tài sản. Người này lập tức đến địa điểm anh Hoa bị cướp thì anh đã được đưa đến bệnh viện.

an mang

 Hiện trường án mạng.

Tài xế Hoa bị một vết cắt sâu trong lòng bàn tay trái, đứt gân tay. Anh Hoa kể lại, khuya 29/9, anh đang đứng chờ khách tại vòng xoay Tam Hiệp (thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) thì có 2 thanh niên đến gõ cửa xe và bảo chở về phường Tân Hiệp. 

Khoảng hơn 0h30 ngày 30/9, khi đi đến đường đất Tân Hiệp 17, thanh niên ngồi sau dùng dao định cứa cổ tài xế, nhưng anh Hoa nhanh tay túm được con dao và cố giữ chặt để không bị đâm.

Hai tên cướp tiếp tục khống chế anh, lấy đi hơn 9 triệu đồng cùng 3 điện thoại, sau đó nhanh chân tẩu thoát trong đêm.

Do túm phải lưỡi dao nên tay trái của anh Hoa bị một vết cắt dài, chảy máu nhiều. Anh Hoa bỏ xe chạy bộ rồi đập cửa các nhà dân gần đó để cầu cứu và được một người chở đi bệnh viện.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn