Tài xế tát cô gái vì 'không nhường đường': 'Tôi thấy áy náy'

Thời sựThứ Ba, 22/11/2016 16:00:00 +07:00

Tài xế ô tô phân trần, do bức xúc không kiềm chế được nên mới tát cô gái rồi bỏ đi, nhưng sau đó anh ta cũng rất áy náy về hành động của mình.

Liên quan tới vụ việc tài xế ô tô tát cô gái đi xe đạp điện vì không nhường đường, chiều 21/11, tài xế này đã được công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) mời lên để lập biên bản vụ việc.

Tại cơ quan công an, danh tính lái xe được xác định là Nguyễn Huỳnh Đông (SN 1972), giám đốc công ty TNHH Du lịch và Vận tải Minh Q., địa chỉ tại Đặng Văn Ngữ (phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội).

laiz

Lái xe tát cô gái vì không nhường đường.

Lái xe này tường trình, tối 13/11, trong khi lưu thông tại đường Tây Sơn (gần cây xăng Nam Đồng, phường Quang Trung, Đống Đa), do mật độ giao thông rất đông, có 2 bạn đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm đi song song cùng xe ô tô, rồi bất ngờ tạt đầu xe đi vào mép giải phân cách nên anh này rất bức xúc.

“Sau đó tôi dừng lại, xuống xe và có tát bạn nữ một cái. Thực sự lúc đó tôi bức xúc nóng giận không kiềm chế được bản thân vì hành động đi xe của các bạn rất nguy hiểm cho chính bạn và các phương tiện khác. Sau đó tôi lên xe đi luôn nhưng cũng thấy áy náy về hành động của mình vì các bạn ấy là phụ nữ”, tài xế Đông nói.

Trước đó, trao đổi với PV, công an phường Quang Trung cho biết đã nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Minh Th. (sinh năm 1993, quê ở Ninh Bình) về việc chị Th. bị lái xe ô tô bất ngờ hành hung trên đoạn đường Tây Sơn thuộc địa bàn phường.

Khoảng 20h ngày 13/11, chị Th. đang di chuyển trên đường Tây Sơn cùng một người bạn bằng xe đạp điện. Đây là đoạn đường 2 chiều được ngăn bởi dải phân cách. Vì có ý định sang đường nên Th. đã chủ động chuyển làn.

oto1

Chiếc xe của tài xế Nguyễn Huỳnh Đông 

Cùng lúc này, người đàn ông đi xe ô tô KIA màu trắng BKS 30A - 26813 đã bấm còi xin vượt. Do đường đông nên Th. chưa thể nhường đường ngay cho xe ô tô phía sau. Bực tức vì không vượt được, người đàn ông này đã đợi lúc đường vắng để vượt lên ép xe của Th. dừng lại vào bên đường.

Sau khi ép được xe của Th. dừng hẳn ở mép dải phân cách, người đàn ông đã xuống xe và tát rất mạnh vào má Th.

Một người bạn đi cùng Th. cũng cho biết, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường, Th. dù rất tức giận nhưng vì yếu thế nên chỉ chụp lại biển số xe ô tô, còn người đàn ông kia sau khi tát cô gái thì bỏ lên xe ô tô đi tiếp.

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra bức xúc với hành động của tài xế ô tô. Nhiều người cho rằng, một người đàn ông đánh một cô gái chỉ vì cô ấy chưa kịp nhường đường là điều không nên làm.

Video: Kẻ tông cô gái rồi thản nhiên bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (Hà Nội)

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn