Tài xế ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông

Pháp luậtThứ Hai, 22/01/2018 17:25:00 +07:00

Sau khi lái ô tô va vào xe máy dựng bên đường, người đàn ông bất ngờ xuống xe, cự cãi rồi rút súng dọa bắn một số người tại hiện trường.

Ngày 21/1, mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video clip thời lượng 2 phút 30 giây phản ánh một thanh niên điều khiển ô tô hãng Mazda màu trắng mang biển kiểm soát 38A-114.71 va chạm giao thông tại thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Sau đó, nam thanh niên này đã xuống xe rút súng dọa nạt người dân.

Video: Tài xế ô tô rút súng dọa bắn dân sau va chạm giao thông

Ngày  22/1, trả lời PV, ông Trần Trung Kiên, Trưởng Công an xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) xác nhận, đoạn video clip trên ghi lại vụ tai nạn xảy ra vào chiều 21/1 trên đường Song Thuận, thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Ông Kiên cho biết, khoảng 14h ngày 21/1, chiếc ôtô BKS: 38A – 114.71 chạy theo hướng Thuận Lộc - thị xã Hồng Lĩnh. Đến thôn Hồng Nguyệt, chiếc xe ô tô tông vào xe máy của ông Nguyễn Thanh Hiệp (SN 1954, ở thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc) đang dừng bên lề đường.

"Lúc cơ quan chức năng đến hiện trường, lái xe ô tô đã cất súng, nhưng xem clip của người dân quay lại, có thể xác định lái xe trước đó đã rút súng, cự cãi với nhiều người", ông Kiên nói.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Hiệp, chủ nhân chiếc xe máy dựng lề đường cho biết, vào khoảng 14h ngày 21/1, ông đi xe máy thăm đồng về. Khi vừa dựng xe bên mép đường trước cổng để vào nhà lấy bình đi phun thuốc cỏ thì nghe tiếng rầm ngoài ngõ.

“Lúc đó, tôi  hốt hoảng chạy ra xem thì thấy xe máy của tôi bị một chiếc ô tô màu trắng đâm bay xa 10-20m. Xe tôi hư hỏng nặng còn chiếc xe ô tô bị móp phần đầu”, ông Hiệp nói.

7777777777

Hình ảnh người đàn ông rút súng dọa bắn dân sau va chạm giao thông. (Ảnh cắt từ clip). 

Theo ông Hiệp, sau khi tai nạn xảy ra, người dân chạy ra xem rất đông, mọi người  yêu cầu gọi công an đến xử lý thì người đàn ông mở cửa xe ô tô bước xuống, lên giọng hăm dọa rồi lấy khẩu súng ngắn màu đen trong xe ra dọa bắn cháu ông Hiệp là Lê Thanh Tùng.

Nhận được tin báo của người dân, Công an thị xã Hồng Lĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy lời khai nhân chứng và cẩu 2 chiếc xe về trụ sở xử lý.

Liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ thuộc Đội CSGT thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, người đàn ông đi ô tô được xác định là Tô Quang Nghĩa (SN 1967, trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

“Khẩu súng anh Nghĩa rút ra để dọa dân được xác định là súng bắn đạn bi. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Cơ quan điều tra Công an thị xã Hồng Lĩnh giải quyết”, vị cán bộ này cho biết.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Huy Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn