Tài xế ngủ gật, xe tải thỏa sức "lội" ruộng

Thời sựChủ Nhật, 28/02/2010 02:18:00 +07:00

(VTC News) – Do ngủ gật nên tài xế xe tải đã điều khiển xe lao xuống ruộng nước bên đường, trục kéo giữa đầu và rơ móc bị gãy làm đôi.


(VTC News) – Đang  lưu thông theo hướng Bắc Nam trên tuyến Quốc lộ 1A, khi đến địa phận Tiểu khu 8-thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch (Quảng Bình), do ngủ gật nên tài xế xe tải đã điều khiển xe lao xuống ruộng nước bên đường, trục kéo giữa đầu và rơ móc bị gãy làm đôi.

Tờ mờ sáng ngày 27/02, nhiều người dân đang tham gia giao thông trên QL1A qua địa phận Tiểu khu 8, thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch đều phải dừng lại để chứng kiến cảnh 1 chiếc xe ô tô tải (loại xe đầu kéo có rơ móc) mang BKS 79D-6531 nằm “chễm chệ” dưới ruộng nước bên đường. Thùng xe tải nằm song song với đường QL1A, còn chiếc đầu kéo xe tải thì bị gãy trục và quay ngược lại vuông góc với thân xe.

Chiếc xe tải bị gãy trục nằm dưới đám ruộng nước đầy bùn, đất.

Thấy cửa xe đóng im lìm, một số người dân địa phương đã kịp lội xuống bùn nước để đến kiểm tra xem phía trong xe liệu có ai đó bị thương, nhưng tìm mãi chỉ thấy cảnh “vườn không nhà trống”.

Theo dự đoán của nhiều lái xe có kinh nghiệm, vụ lật xe có thể do tài xế ngủ gật nên bị mất lái và xe đã lao xe xuống ruộng trong đêm.

Đây chỉ là một trong số rất nhiều vụ tai nạn ô tô trong những ngày qua trên địa bàn huyện Bố Trạch có nguyên nhân do chính các tài xế đã ngủ gật khi đang điều khiển xe.

Phong Nha
Bình luận
vtcnews.vn