Tài xế Limousine lái xe 1 tay, chân gác ghế bị buộc thôi việc

Thời sựThứ Hai, 26/03/2018 11:28:00 +07:00

Lãnh đạo Công ty TNHH Vĩnh Quang (Thanh Hóa) cho biết, sẽ buộc thôi việc tài xế lái xe bằng 1 tay, chân gác ghế khi chạy xe trên cao tốc.

Trả lời PV, lãnh đạo Công ty TNHH Vĩnh Quang cho biết, trong sáng 26/3, tài xế Nguyễn Văn Huy (SN 1989) - nhân viên lái xe Limousine Vĩnh Quang đã đến trụ sở làm việc, viết bản tường trình và bản kiểm điểm sau khi xuất hiện clip do 1 hành khách trên xe ghi lại cảnh thanh niên này lái xe bằng 1 tay, chân gác lên ghế ngồi.

"Sau khi có thông tin, chúng tôi đã yêu cầu lái xe lên làm việc. Về phía công ty sẽ đưa ra hình thức xử lý buộc thôi việc với tài xế này.

Chúng tôi cũng đã có văn bản báo cáo lên Sở GTVT Thanh Hóa và cam kết sẽ không có trường hợp nào tái diễn như thế", lãnh đạo Công ty TNHH Vĩnh Quang cho hay.

lx

Hình ảnh tài xế Limousine Vĩnh Quang lái xe bằng 1 tay, chân gác ghế. (Ảnh cắt từ clip) 

Cũng trong sáng 26/3, Phòng Quản lý vận tải (thuộc Sở GTVT Thanh Hóa) cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc và đang chờ văn bản báo cáo của Công ty TNHH Vĩnh Quang.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 24/3, tài xế lái chiếc xe Limousine (của nhà xe Vĩnh Quang có địa chỉ ở TP Thanh Hóa) chạy xe ô tô từ Hà Nội về Thanh Hóa.

Khi đi trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tài xế này đã lái bằng 1 tay, còn 1 chân vắt lên ghế lái. Lúc này, một số hành khách trên xe chứng kiến đã không khỏi lo sợ và có cảm giác bất an.

(Nguồn: atgt.vn)
Bình luận
vtcnews.vn