Tài xế húc tung thiếu úy công an đã ra trình diện

Thời sựThứ Bảy, 17/03/2012 06:05:00 +07:00

(VTC News) - CAQ quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, lái xe ô tô gây tai nạn khiến một thiếu úy công an nguy kịch rồi bỏ chạy đã ra trình diện cơ quan chức năng.

(VTC News) - Chiều 16/3, cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, lái xe ô tô gây tai nạn khiến một thiếu úy công an nguy kịch rồi bỏ chạy đã ra trình diện cơ quan chức năng.

Theo đó, lái xe gây tai nạn là Trần Long (SN 1981) trú ở tổ 21D phố Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội đã tới Công an quận Hoàn Kiếm trình diện.

Tài xế Long đã ra trình diện cơ quan Công an.
Tại trụ sở Công an, Long cho biết, khi điều khiển xe máy trên phố Hàng Bông đến ngã năm Cửa Nam thì dừng đèn đỏ. Sau khi có tín hiệu đèn xanh thì Long cho xe ô tô đi tiếp được vài mét, đến gần dải phân cách thì bất ngờ có một nam thanh niên điều khiển xe máy vượt đèn đỏ từ phố Tràng Thi ra đâm vào đầu phía bên trái xe ô tô do Long điều khiển.


Long đánh tay lái sang bên phải và do hoảng sợ nên tiếp tục điều khiển xe ô tô hướng ra Cửa Nam. Lúc này, Long phát hiện có vật gì đó vướng cản dưới gầm xe ô tô nhưng không dừng lại mà cho xe đi tiếp một đoạn thì không phát hiện vật cản dưới xe ô tô nữa. Khi về tới phố Thái Hà kiểm tra, phát hiện vị trí va đập phía trái đầu xe ô tô bị hư hỏng nặng, Long đã lái xe về gửi tại bãi xe gần nhà.

Sau đó, qua các phương tiện thông tin đại chúng, Long được biết vật cản dưới gầm xe ô tô chính là người lái xe máy va chạm với ô tô do Long điều khiển tại ngã năm Cửa Nam. Nhận thấy được việc bỏ đi không cứu giúp người bị nạn là sai pháp luật nên Long đã tới cơ quan Công an trình diện.

Vụ việc đang được điều tra để xử lý theo qui định của pháp luật.

Trước đó VTC News đã đưa tin, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 1h20 phút rạng sáng 13/3, tại ngã năm Cửa Nam (Hà Nội), được hệ thống camera của VOV Giao thông ghi lại.

Nạn nhân là một nam thanh niên đang di chuyển theo hướng Hàng Bông- Cửa Nam (có thể là đã vượt đèn đỏ), đến giữa ngã tư thì bị chiếc xe màu đen lao tới đâm chính diện khiến nạn nhân lộn nhào văng xuống đường và bị cuốn vào gầm ô tô. Chiếc xe máy của nạn nhân bị cán nát sau vụ tai nạn.

Chiếc xe ô tô sau khi gây tai nạn.

Sau khi gây tai nạn, lái xe nhanh chóng rồ ga rồi bỏ chạy để lại nạn nhân bị thương nặng nằm giữa đường. Nam thanh niên sau đó đã được đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Nạn nhân được làm rõ là Nguyễn Hà Lâm (SN 1986, thường trú tại phố Kim Mã, Hà Nội). Anh Lâm được chuẩn đoán là bị chấn thương sọ não và bị mất một bên tai phải. Hiện các bác sĩ đang chuẩn bị mổ cho anh Lâm.

Được biết, anh Lâm đang công tác tại Công an quận Hai Bà Trưng, cấp bậc thiếu úy. Anh trai của nạn nhân cho biết, lúc xảy ra tai nạn là khi anh Lâm đang trên đường đi làm về.

Phong Vũ

Bình luận
vtcnews.vn