Tài xế hất cảnh sát lên nắp capo, kéo lê 100m trên đường

Thời sựChủ Nhật, 26/06/2016 12:22:00 +07:00

Bị yêu cầu xuống xe xuất trình giấy tờ, tài xế không những không tuân thủ mà còn lái xe bỏ chạy, hất tung một chiến sĩ cảnh sát lên nắp capo rồi kéo lê trên đường.

Khoảng 17h ngày 25/6, tổ cảnh sát trật tự (CSTT) - Công an thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ tuần tra trên đường thì phát hiện xe ô tô mang BKS 38A – 05711 dừng đỗ trái quy định tại đường Phan Đình Phùng (đoạn trước siêu thị Coop Mart, TP Hà Tĩnh).

1

 Chiếc xe ô tô bị bắt giữ sau khi hất tung 1 chiến sỹ CSTT rồi bỏ chạy

Ngay sau đó, tổ công tác đã yêu cầu lái xe xuống xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, không những không chấp hành, tài xế này đã ngồi lì trong xe sau đó khóa cửa xe rồi bỏ vào siêu thị Coop Mart.

Khoảng 5 phút sau, đối tượng này quay trở lại rồi bất ngờ điều khiển xe bỏ chạy. Mặc cho phía trước đầu xe đang có 2 chiến sỹ cảnh sát, tài xế này vẫn nổ máy lao thẳng vào lực lượng CSTT, hất một chiến sĩ cảnh sát lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Khi chiếc xe kéo lê cảnh sát bỏ chạy được khoảng 100m thì bị quần chúng nhân dân chặn lại. Rất may cảnh sát này không bị thương. Sự việc đã khiến rất nhiều người đi đường vô cùng bức xúc và hoảng loạn.

Sau khi bị chặn giữ, tài xế này vẫn cố thủ trong xe không chịu ra ngoài. Mãi sau tài xế này mới chịu ra khỏi xe và làm việc với cơ quan công an.

Danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Tuấn Hảo (SN 1972, trú Phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh). Hiện đối tượng và chiếc xe ô tô đã được bàn giao cho công an phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh để điều tra làm rõ.

Video: Bắt tài xế đâm vỡ xương cảnh sát giao thông

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn