Tài xế đang lái xe bị tấn công, 20 hành khách bỏ chạy

Pháp luậtThứ Tư, 15/02/2017 11:26:00 +07:00

Tài xế đang điều khiển phương tiện thì bị chặn đầu tấn công, 20 hành khách trên xe hoảng loạn chạy thoát thân.

Chiều 14/2, Công an xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát giữa hai nhà xe với nhau khiến một tài xế bị thương.

Ngày 13/2, Công an huyện Cư M’gar phối hợp cùng công an xã Ea Kiết khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV, anh Lê Văn Hồng (40 tuổi, quê Hà Tĩnh) cho biết khoảng 7h ngày 13/2, điều khiển xe khách chở hơn 20 người từ Hà Tĩnh vào thôn 5, xã Ea Kiết. Khi đến địa bàn trên, xe do anh Hồng điều khiển bị xe khách thuộc một nhà xe khác chặn đầu.

3

Tài xế Hồng điều trị tại bệnh viện 

Bất ngờ, hơn 10 thanh niên mang theo hung khí tấn công tài xế Hồng. Nạn nhân bỏ chạy hơn 2 km mới thoát khỏi cuộc truy sát và đến Công an xã Ea Kiết trình báo vụ việc. Sau đó anh Hồng đón xe đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk điều trị vết thương.

"Tôi bị nhóm người trên dùng gậy, đá tấn công vào đầu và bụng. Hiện tại, bệnh viện yêu cầu tôi ở lại để theo dõi và chờ kết quả. Ngoài việc bị đánh, tôi còn bị giật mất sợi dây chuyền trị giá 7 triệu đồng”, anh Hồng nói.

Trao đổi qua điện thoại, ông V., chủ nhà xe bị cho đã chặn xe anh Hồng điều khiển, cho biết giữa ông và anh Hồng từng hùn vốn làm ăn nhưng sau này tách ra nên xảy ra cạnh tranh.

“Xe anh Hồng không đăng ký tuyến nhưng lại chạy trùng với xe tôi. Nhiều lần anh Hồng còn rước luôn khách đã gọi điện cho tôi đợi dọc đường. Tôi đã báo lực lượng CSGT và ban quản lý bến xe nhờ xử lý nhưng chưa được”, ông V. thông tin.

Ông V. cho biết sáng 13/2, phát hiện xe của anh Hồng tại địa phận xã Ea Kiết nên chặn lại báo lực lượng chức năng đến xử lý.

"Sau một lúc hai bên cãi nhau, anh Hồng gây hấn và bị người dân xung quanh lao vào đánh chứ hoàn toàn không có chuyện sắp xếp người đánh tài xế Hồng", ông V. nói.   

Video: 20 côn đồ vác dao truy sát nhau giữa đường, náo loạn Đồng Nai

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn