Tài xế bị đâm dã man giữa phố Sài Gòn

Pháp luậtThứ Sáu, 15/11/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Kiệt yêu cầu ông Chòi chạy lòng vòng vào hẻm vắng rồi lấy dao đâm tài xế 11 nhát để cướp tài sản.

(VTC News) – Kiệt yêu cầu ông Chòi chạy lòng vòng vào hẻm vắng rồi lấy dao đâm tài xế 11 nhát để cướp tài sản.

Sáng 14/11, cơ quan CSĐT, Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Hoàng Tuấn Kiệt (18 tuổi, ngụ ở quận Tân Phú, TP.HCM) để điều tra về hành vi ‘cướp tài sản’.

Qua lời khai ban đầu, Kiệt chính là hung thủ đã đâm ông Lê Văn Chòi (50 tuổi, ngụ ở tỉnh Trà Vinh), tài xế lái xe ôm.

Trước đó, khoảng 4h rạng sáng ngày 12/11, Kiệt thuê ông Chòi chở mình đi từ quận Tân Phú, sang quận Bình Tân (nhà cha ruột) với giá 60.000 đồng. Trước khi đi, Kiệt đã thủ sẵn một con dao trong người nhằm âm mưu cướp tài sản của ông Chòi.

cướp tài sản, xe ôm, quận Bình Tân.
Hiện trường một vụ cướp xe ôm (ảnh minh họa) 
Trên đoạn đường đi, Kiệt liên tục tìm những quãng đường vắng vẻ người để hòng ra tay giết ông Chòi, nhưng chưa thực hiện được. Thấy vị khách bắt mình chạy lòng vòng, bực tức, ông Chòi đã dừng xe ở ngã tư Mã Lò – đường 18B (quận Bình Tân), rồi đòi Kiệt trả tiền.

Sau đó, đi tiếp một đoạn đường nữa vào khu vực vắng, Kiệt rút con dao ra, đâm 11 nhát vào đầu, nách, tay, bụng của ông Chòi, khiến ông gục ngã, người đầy máu, nằm cạnh chiếc xe.

Sợ hãi, lại nhìn thấy bóng người từ xa đang đi tới, Kiệt nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Một người dân làm nghề giao nước đá lúc sáng sớm, nhìn thấy ông Chòi đã tốt bụng đưa ông đi cấp cứu ở bệnh viện.

Nhận được tin báo của quần chúng, Công an phường Bình Hưng Hòa A – quận Bình Tân nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tìm kiếm và thấy Kiệt trốn trong một bụi tre ở gần đó.

Hiện sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy – TP.HCM, sức khỏe của ông Chòi đã có dấu hiệu tiến triển tốt hơn.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.

N.Trinh

Bình luận
vtcnews.vn