Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh nhận 240 triệu đồng của chồng hoa khôi Thu Hương

Thời sựThứ Tư, 04/04/2018 15:39:00 +07:00

Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh đã nhận được số tiền 240 triệu đồng mà doanh nhân Nguyễn Hoài Nam giúp đỡ.

Liên quan đến việc chồng hoa khôi Thu Hương chuyển 240 triệu đồng giúp tài xế xe tải bẻ lái cứu 2 nữ sinh khiến xe lật nhào, chiều 4/4, tài xế Đỗ Văn Tiến cho biết đã nhận được số tiền 240 triệu đồng mà doanh nhân Nguyễn Hoài Nam giúp đỡ.

Đây là số tiền để anh Tiến đền bù, sửa chữa 2 chiếc xe ô tô bị hư hại do xe tải của anh va phải trong quá trình bẻ lái, tránh 2 nữ sinh.

"Hiện tôi đang giải quyết, thỏa thuận việc đền bù với các chủ xe. Khi nào mọi việc xong xuôi tôi sẽ công khai mọi thông tin để mọi người quan tâm đến vụ việc được biết" - anh Tiến nói.

Trước đó, tối 2/4, ông Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam (chồng Hoa khôi thể thao 1995 Thu Hương) tuyên bố sẽ giúp đỡ tài xế nếu người này phải đền 240 triệu đồng và bị giam bằng lái xe.

Video: Tài xế bẻ lái cứu mạng 2 nữ sinh: 'Nếu cho làm lại, tôi vẫn quyết định bẻ lái'

Theo thông tin ông Nam đăng tải trên trang facebook cá nhân: “Nếu tài xế xe tải bẻ lái cứu 2 cô gái đi xe máy phải đền 240 triệu đồng và bị giam bằng lái xe thì tôi xin nộp thay số tiền trên và trả lương cho anh tài xế đó tới khi được trả lại bằng lái xe”.

Ông Nam gửi lời cảm ơn tới tài xế xe tải và phản xạ tuyệt vời của anh đã cứu 2 mạng người.

Ông Nam cũng nêu điều kiện giúp đỡ là tài xế phải có đầy đủ bằng lái, giấy tờ xe và đặc biệt không có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.

Tuy nhiên, không cần đợi kết quả đo nồng độ cồn, đến chiều 3/4, ông Nam đã chuyển số tiền 240 triệu đồng cho tài xế Tiến.

“Tôi rất cảm kích trước hành động của tài xế xe tải và đã thực hiện lời hứa của mình ngay trong chiều hôm nay. Vì đó là một hành động đáng được trân trọng nên không cần đợi có kết quả rằng anh Tiến phải đền hay không đền mà tôi giúp đỡ luôn gia đình anh Tiến” – ông Nam chia sẻ.

Chiều 3/4, ông Nam đã chuyển số tiền 240 triệu đồng đến anh Tiến với mong muốn giúp đỡ gia đình tài xế tốt bụng này.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn