Tài tử Trung Quốc khó chịu khi bị MC nữ cưỡng hôn trên thảm đỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/12/2017 17:12:00 +07:00

Nam diễn viên Tiết Chỉ Khiêm khó chịu và đẩy MC nữ tấn công mình ngay trên thảm đỏ vào tối 18/12.

Tối 18/12, Tiết Chỉ Khiêm tham dự hoạt động thảm đỏ tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi một cô gái mặc váy gợi cảm xông đến ôm và hôn anh.

Theo miêu tả từ QQ, ban đầu các phóng viên còn tưởng đây là fan nữ. Nhưng sau khi xác minh, họ được biết cô là MC, cũng là khách mời thảm đỏ lần này.

Tai tu Trung Quoc kho chiu khi bi MC nu cuong hon tren tham do hinh anh 1

 Cảnh Tiết Chỉ Khiêm bị MC nữ "tấn công" trên thảm đỏ.

"Tiết Chỉ Khiêm bối rối. Anh cố đẩy cô ấy ra. Cảnh tượng thật không thể tin nổi. Đáng nói hơn là MC nữ kia sau đó vẫn bình tĩnh tạo dáng trên thảm đỏ cùng đoàn của mình", QQ cho hay.

Trả lời phỏng vấn, Tiết Chỉ Khiêm thừa nhận khó chịu và không muốn bình luận thêm. Trên mạng xã hội, dân mạng cho rằng đây là chiêu trò phản cảm của MC nói trên. Họ cũng đưa ra khuyến cáo với BTC về việc nới lỏng công tác an ninh.

Tai tu Trung Quoc kho chiu khi bi MC nu cuong hon tren tham do hinh anh 2

Diễn viên Trung Quốc khó chịu khi bị tấn công. 

Tiết Chỉ Khiêm sinh năm 1983 tại Thượng Hải. Anh được biết đến như ca sĩ, diễn viên có ngoại hình và khả năng thực sự.

Trong sự nghiệp ca hát, anh từng đạt nhiều giải thưởng lớn, lọt top 10 ca sĩ Đại lục được yêu thích nhất theo đánh giá của bảng xếp hạng Phong Vân, Music Radio.

Về mảng phim ảnh, Tiết Chỉ Khiêm từng góp mặt trong Thời đại niên thiếu của chúng ta, Mẹ tựa như hoa, Cố lên hoàng tử tennis.

Tai tu Trung Quoc kho chiu khi bi MC nu cuong hon tren tham do hinh anh 3

 Tiết Chỉ Khiêm lau miệng và khó chịu sau sự cố với MC nữ trên thảm đỏ.

Tiết Chỉ Khiêm kết hôn và ly hôn với người mẫu Cao Lỗi Hâm năm 2015. Tháng 9 vừa rồi, anh gây sốc khi tuyên bố tái hợp vợ cũ. Tuy nhiên, cũng thời gian này, Tiết Chỉ Khiêm lại hứng chỉ trích vì bê bối ngoại tình.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn