Tài tử 'Tây du ký' ném điện thoại vào khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/09/2019 12:33:00 +07:00

Nam diễn viên Văn Chương bị chụp lại khoảnh khắc tức giận, ném điện thoại vào khán giả

Ngày 28/9, trang QQ đưa tin nam diễn viên Văn Chương bị bắt gặp trên đường phố. Anh cạo trọc đầu và dường như đang tham gia một tiết mục nghệ thuật. Tuy nhiên, tài tử Tây du ký: Mối tình ngoại truyện khiến khán giả bất ngờ khi tức giận đến mức ném điện thoại vào đám đông.

vanchuong

Bị đám đông vây xem khiến Văn Chương tức giận.

Theo QQ, có thể Văn Chương cảm thấy tức giận vì bị khán giả dùng điện thoại ghi hình. Hình ảnh gây phẫn nộ trên mạng xã hội. Cư dân mạng cho rằng Văn Chương hành động thiếu suy nghĩ, có thể khiến người khác bị thương.

Văn Chương vừa ly hôn vợ là nữ diễn viên Mã Y Lợi sau 11 năm kết hôn. Hiện tại, nam diễn viên đang gặp khó khăn trong sự nghiệp. Năm 2014, Văn Chương bị lộ hình ảnh ngoại tình cùng nữ diễn viên Diêu Địch. Hình ảnh của anh hoàn toàn bị phá hủy trong mắt công chúng.

Vì scandal, sự nghiệp của Văn Chương tụt dốc nghiêm trọng, anh luôn bị xếp trong danh sách những người chồng tệ bạc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoài ra, còn có tin Văn Chương và Diêu Địch đang lén lút liên hệ khiến tên tuổi của nam diễn viên càng bị khán giả ghét bỏ. Hiện tại, không có nhiều chương trình hợp tác với Văn Chương.

vanchuong

Văn Chương từng có sự nghiệp rực rỡ sau thành công của bộ phim do Châu Tinh Trì đạo diễn. Nhưng nam diễn viên đánh mất cả tương lai, gia đình vì thói trăng hoa.

Trong khi đó sự nghiệp của Mã Y Lợi ngày càng lên cao. Cô là minh tinh có địa vị trong làng giải trí Hoa ngữ, từng làm giám khảo giải Bạch Ngọc Lan.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn