Tài tử nhiễm HIV Charlie Sheen lộ hóa đơn 'bịt miệng' tiệc sex tập thể

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/11/2015 04:23:00 +07:00

Cận cảnh hóa đơn "bịt miệng" triệu đô và những bữa tiệc sex lên đến 50 người của Charlie Sheen.

Cận cảnh hóa đơn "bịt miệng" triệu đô và những bữa tiệc sex lên đến 50 người của Charlie Sheen.

Hóa đơn "bịt miệng" trăm tỷ đồng và băng ghi âm dọa gỡ bài

Trang National Enquirer - tờ báo đầu tiên tiết lộ tài tử Charlie Sheen nhiễm HIV, cũng là nơi đồng thời phơi bày sự thật nam diễn viên 50 tuổi đã bỏ ra khoản tiền 10 triệu USD cho một người đẹp nhằm bịt miệng khi cô này biết ông nhiễm HIV.

Mới đây, trang RadarOnline cũng cung cấp tờ hóa đơn mà Sheen ký tới hàng triệu USD, nhằm "khóa miệng" một blogger nắm thông tin Sheen mang căn bệnh thế kỷ.

Cận cảnh hóa đơn "bịt miệng" triệu đô và những bữa tiệc sex lên đến 50 người của Charlie Sheen.
Charlie Sheen đã trả hơn 200 tỷ đồng cho một trang mạng gỡ bài viết ông nhiễm HIV

Theo đó, hóa đơn này được ngôi sao Two and A Half Men trả cho blog có tên Diary of a Hollywood Street King, với mục đích xóa 9 bài viết trên blog này có liên quan đến Sheen đã đăng tải hồi tháng 4.2014.

Theo hình ảnh chụp hai hóa đơn đề ngày 31.12.2014 với tài khoản 10 triệu USD (222 tỉ đồng) và một hóa đơn ngày 26.8.2015 gửi 1 triệu USD (22 tỉ đồng), thì tên người gửi chỉ ghi chung chung là "Một người làng giải trí".

Cận cảnh hóa đơn "bịt miệng" triệu đô và những bữa tiệc sex lên đến 50 người của Charlie Sheen.
Cận cảnh hai hóa đơn "bịt miệng" trị giá hàng trăm tỉ đồng.

Ngoài ra, RadarOnline còn công bố đoạn ghi âm một người tự xưng là Jacky Jasper, làm việc cho một công ty lập trình website là Bluehost, đã gọi điện cho biên tập viên blog Diary of a Hollywood Street King yêu cầu blogger gỡ những bài viết Sheen bị nhiễm HIV.

Đoạn ghi âm được công bố có nội dung: "Chào, tôi là Jacky, anh bạn đang gặp chuyện lớn rồi đấy. Tôi đã tìm ra anh bạn. Tôi gọi đến từ Bluehost. Nghe này, người của Bluehost sẽ đánh sập toàn bộ trang của anh. Nếu tôi là anh tôi sẽ gỡ toàn bộ các bài về Charlie, nhưng anh đã không chịu nghe tôi".

RadarOnline cho rằng, Jacky Jasper không ai khác chính là Charlie Sheen giả danh, dọa blogger kia gỡ bài. Tuy nhiên có thể không dọa được nên cuối cùng, Sheen đã phải trả tiền để "bịt miệng" người viết sau đó.

Thích tiệc sex tập thể cả nam lẫn nữ

Không lâu sau khi Charlie Sheen công khai nhiễm HIV trên Today show của kênh NBC, nhiều người có liên quan đến ông đều tỏ ra sốc, đặc biệt những người đẹp từng qua lại với Sheen.

Mới đây, ngôi sao phim người lớn - Kacey Jordan - lên tiếng khẳng định, tài tử U60 có đời sống tình dục phóng túng: "Charlie có nhiều hành động khiến nguy cơ bị lây nhiễm HIV cao hơn những người khác. Tôi không ngạc nhiên trước điều xảy ra vì tôi làm nghề này và biết rõ lối sống của anh ấy", người đẹp 27 tuổi tâm sự.

Cận cảnh hóa đơn "bịt miệng" triệu đô và những bữa tiệc sex lên đến 50 người của Charlie Sheen.
Tài tử 50 tuổi không ngại bỏ ra hàng trăm triệu đồng cho các ngôi sao khiêu dâm để vui vẻ với họ.

Kacey Jordan cũng cho biết thêm, cô lần đầu gặp Charlie Sheen trong bữa tiệc sex tập thể tại dinh thự xa hoa của anh hồi năm 2011.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên tóc vàng, khách mời ngày hôm đó gồm tất cả người đẹp đóng phim khiêu dâm như Jordan. Mỗi người sau đó được nhận khoảng 30.000 USD (665 triệu đồng) cho 2 ngày "vui vẻ" cùng Sheen.


Cùng lúc này, Sham Ibrahim, một nghệ sĩ của nghệ thuật pop kiêm diễn viên, người mẫu có phong cách thời trang nữ giới nổi tiếng Hollywood, nói với The National Enquirer rằng, Sheen có đời sống phóng khoáng.

Theo lời Sham, Sheen thậm chí còn tổ chức tiệc sex tập thể gồm 50 người để "quậy" trong 4 tiếng  tại nhà riêng. Ibrahim thừa nhận, trong số đám đông có mặt tại tiệc sex do Sheen tổ chức có rất nhiều người nổi tiếng mà Sheen biết rõ.


Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn