Tài tử Nhật vướng bê bối tình dục, có con từ năm 14 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/05/2018 21:09:00 +07:00

Tài tử Nhật Arata Mackenyu gây chú ý trên phương tiện truyền thông khắp châu Á khi bê bối tình dục khiến anh có con từ năm 14 tuổi bị đưa ra ánh sáng.

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 1

 

Arata Mackenyu sinh năm 1996 tại Los Angeles (Mỹ). Anh là con trai của nhà sản xuất, huyền thoại võ thuật Sonny Chiba. Mackenyu từng là diễn viên nhí, vai chính đầu tay của anh xuất phát từ 2 tác phẩm điện ảnh Mỹ.

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 2

 

Gần đây, báo chí lật lại vụ bê bối tình dục của Arata Mackenyu trong thời gian sống ở Los Angeles. Nam diễn viên 22 tuổi nảy sinh quan hệ với một phụ nữ hơn anh 16 tuổi, đã có gia đình. Đặc biệt, vợ chồng người phụ nữ trên và gia đình Mackenyu có quan hệ bạn bè quen biết. Tình cảm hai người nảy sinh sau những lần hai gia đình gặp nhau.

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 3

 

Mối quan hệ tình cảm chênh lệch tuổi tác bị phát hiện khi người phụ nữ mang thai. Theo thời gian được báo chí tính toán dựa trên tuổi của đứa bé, công chúng cho rằng tài tử trẻ tuổi đã có con rơi từ năm 14 tuổi. Sau khi đứa bé ra đời, gia đình Arata Mackenyu đệ đơn kiện người phụ nữ trung niên trên lên tòa án Mỹ vì cho rằng con trai chưa đủ tuổi thành niên đã bị cưỡng dâm.

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 4

 

Tuy nhiên, phiên tòa xét xử vụ tố cáo lạm dụng trẻ vị thành niên đã bị hủy bỏ khi Mackenyu phủ nhận việc bị cưỡng chế quan hệ tình dục. Theo đó, công chúng cho rằng nam diễn viên gián tiếp thừa nhận nảy sinh quan hệ với người phụ nữ trung niên do có sự đồng thuận của cả hai phía. Vào năm 2016, tờ báo Friday của Nhật Bản công bố tin tức về vụ việc tai tiếng trên nhưng đã bị Mackenyu bác bỏ. Anh quyết định thông qua luật sư để đưa ra thông cáo thay cho việc trả lời phỏng vấn báo chí.

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 5

 

Khi vụ bê bối được lật lại gần đây, công chúng tiếp tục xôn xao khi biết con rơi của nam diễn viên đã được 8 tuổi và vẫn đang sống tại Mỹ cùng mẹ. Điều này có nghĩa Mackenyu và người tình lớn tuổi đã nảy sinh quan hệ từ năm anh chỉ 13 tuổi. 

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 6

 

Vụ bê bối khá lớn nổ ra vẫn không làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Arata Mackenyu. Anh bắt đầu được chú ý từ nhỏ khi xuất hiện với vai trò diễn viên nhí trong bộ phim Astro Kyudan với nét đẹp khiến nhiều người lầm tưởng là con lai. Năm 2014, Mackenyu quay trở lại phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản sau nhiều năm ở Mỹ. 

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 7

 

Anh vươn lên hàng ngũ ngôi sao và được công chúng thừa nhận khả năng diễn xuất khi tham gia bộ phim gây "sốt" Chihayafuru vào năm 2016. Bên cạnh đó, Mackenyu còn thu về hàng loạt fan nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng tài lẻ như võ karate, đấu vật, cưỡi ngựa, chơi đàn.

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 8

 

Nam diễn viên 22 tuổi còn được chú ý khi đã tốt nghiệp tốt nghiệp chương trình đào tạo nâng cao tại trường trung học Beverly Hills. Vì mang quốc tịch Mỹ và sinh sống ở nước ngoài từ nhỏ nên Mackenyu có thể sử dụng tiếng Anh lưu loát, giúp anh có nhiều lợi thế hơn các đồng nghiệp xứ sở phù tang trong quá trình phát triển sự nghiệp. 

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 9

 

Thường được gọi là "con trai Sonny Chiba", Arata Mackenyu mất khả nhiều thời gian để thoát khỏi cái bóng từ tên tuổi của cha. Đến nay, tuy vẫn chưa thực sự vượt ra khỏi vòng danh tiếng của người cha tài danh nhưng công chúng đã phần nào thừa nhận thực lực của Mackenyu trong showbiz Nhật.

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 10

 

Phim ngắn Tadaima phát hành năm 2015 đánh dấu quá trình tấn công ngành giải trí lớn nhất châu Á của chàng trai 22 tuổi. Bộ phim được khen ngợi nhờ những pha hành động ấn tượng cùng bối cảnh thế chiến thứ 2 khá hấp dẫn. Arata Mackenyu tiếp tục góp mặt trong series phim Kamen Rider Drive và được coi như ngôi sao nổi tiếng ngang hàng với những tiền bối Takeuchi Ryoma, Uchida Rio…

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 11

 

Năm 2018, ngôi sao 22 tuổi tham gia trong phim bom tấn hành động của Hollywood Pacific Rim Uprising và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu điện ảnh trên khắp châu Á. Vì sự nổi tiếng đột ngột tăng cao này, scandal có con rơi năm 14 tuổi của anh được báo chí Hàn Quốc lật lại và gây sốc với công chúng.

Tai tu Nhat vuong be boi tinh duc, co con tu nam 14 tuoi hinh anh 12

 

Bê bối trong quá khứ không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp hiện tại của Arata Mackenyu. Anh vẫn là một trong những nam diễn viên trẻ được yêu thích và nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn