Tài tử Mel Gibson bị tố dùng súng dọa bồ cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/07/2010 08:37:00 +07:00

(VTC News) - Oksana Grigorieva, người tình xưa của Mel Gibson vừa tố cáo nam tài tử này thêm một tội danh nữa. Đó là Mel từng dùng súng để đe dọa cô.

(VTC News) - Oksana Grigorieva, người tình xưa của Mel Gibson vừa tố cáo nam tài tử này thêm một tội danh nữa. Đó là Mel từng dùng súng để đe dọa cô.

Mới đây, sở cảnh sát ở
Los Angeles
đã mở một cuộc điều tra Mel sau khi anh này bị bồ cũ tố cáo ba tội danh lớn.

Theo đó, cáo buộc thứ nhất là việc Mel đã sử dụng vũ khí “lạnh” để hành hung cô. Cụ thể, Mel còn từng dùng một khẩu súng lục để đe dọa cô tại nhà riêng của anh ở
Malibu, California
(Mỹ). Tuy nhiên, cáo buộc này chỉ dựa trên lời nói của Oksana chứ chưa có bằng chứng xác thực.

Oksana tố cáo Mel mắc ba trọng tội.  
Cáo buộc thứ hai là Mel có hành động mang tính bạo lực gia đình. Cô Oksana đã trình báo lên các nhà chức trách ở
Los Angeles
rằng anh chàng này đã đấm vào mặt cô hai lần khiến cô bị gãy một chiếc răng, còn một chiếc khác thì lung lay. Tuy nhiên, phía luật sư của Mel đã phủ nhận chuyện này.

Cáo buộc thứ ba là việc Mel đe dọa trẻ em mà nạn nhân ở đây chính là người con riêng của anh với Oksana. Theo lời Oksana, vào ngày 6/1 vừa qua, Mel đã đấm vào mặt cô trong khi cô đang bế con của họ khiến đứa con hoảng sợ.

Phía Mel “phản pháo”

Vào phiên tòa xét xử tới đây, các luật sư của Mel sẽ có bài thuyết trình trong đó bao gồm các bằng chứng chống lại cô Oksana, rằng cô này đã bịa ra một vài câu chuyện trong số ba lời cáo buộc trên.

Thậm chí, họ còn tố cáo cô Oksana đã tống tiền Mel bằng cách đòi anh phải mua lại bản ghi âm cô đã ghi lại được từ vụ cãi vã nảy lửa đó hoặc cô sẽ công khai chúng trước dư luận và tội cố tình đưa ra nhiều phát ngôn sai sự thật, gây ảnh hưởng tới danh tiếng của Mel.

Mel phủ nhận và cáo buộc lại Oksana rằng cô này tống tiền Mel và bịa đặt một số lời cáo buộc. 
Với những lý do đó, họ sẽ đề nghị các nhà chức trách mở một cuộc điều tra để xác định thực hư hai trọng tội của Oksana.

Luật sư của Mel còn yêu cầu các nhà chức trách kiểm tra máy tính cá nhân và cả iPhone của Oksana để kiểm chứng nội dung các thư điện tử và các tin nhắn của cô với người khác, có liên quan tới việc bán cuộn băng đó vì Mel thì cho rằng có thể cô Oksana đã bán cuộn băng ghi âm đó để lấy một khoản tiền lớn. Nhưng hiện Oksana vẫn phủ nhận thông tin đó.

Các nhà chức trách ở Los Angeles vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc và sẽ xét xử vụ án này trong khoảng 2 tuần nữa.


Kiều Vui(tổng hợp từ TMZ)

Bình luận
vtcnews.vn