Tài tử lùn nhất Trung Quốc tự hào vì cưới 4 bà vợ trẻ đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/02/2017 07:30:00 +07:00

Tài tử lùn nhất Trung Quốc với chiều cao 1,28 m hãnh diện khi có số đào hoa - điều không phải ai cũng có được.

Tại Trung Quốc, Trần Tam Mộc là nghệ sĩ nổi tiếng vì ngoại hình khác biệt. Sinh năm 1960, mắc bệnh ở tuyến yên bẩm sinh nên ông chỉ cao 1,28 m. Nhưng ông chưa bao giờ ái ngại về ngoại hình.

Khi nói về bản thân, ông luôn tự tin: “Tôi là diễn viên lùn nhất Trung Quốc. Nhưng không chỉ thế, tôi còn là ảnh đế lùn nhất châu Á”. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của ông có Chính Đức diễn nghĩa, Thiên Tiên xứng, Thất phẩm khâm sai Lưu Gù, Khổng Tử xuân thu.

Tai tu lun nhat Trung Quoc tu hao vi cuoi 4 ba vo tre dep hinh anh 1

 Trương Tam Mộc với vóc dáng lùn do mắc bệnh ở tuyến yên. Ảnh: Sina.

Trần Tam Mộc cho rằng bản thân có tài diễn xuất, duyên với khán giả và cũng đào hoa. Vì thế, ông cho rằng mình hơn nhiều người đàn ông có tiếng bảnh bao ngoại hình.

“Tôi đã trải qua 4 lần kết hôn. 4 người phụ nữ trong đời tôi đều xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Nhiều người đàn ông khác muốn cũng chưa chắc có được cơ duyên đó”, tài tử 57 tuổi chia sẻ.

Ông trải lòng khi kết hôn, những người phụ nữ này đều bị điều tiếng ham tiền. Có người còn khóc ngay trong đêm tân hôn vì gia đình từ mặt. “Tôi cảm thấy họ đã hy sinh nhiều khi yêu tôi. Thế nên khi không thể ở bên nhau nữa, tôi vẫn trân trọng từng ngày tháng sống chung”, ông nói.

Tai tu lun nhat Trung Quoc tu hao vi cuoi 4 ba vo tre dep hinh anh 2

 Nam diễn viên bên người vợ hiện tại. Ảnh: Tou.

Cũng vì thích khoe chuyện đời tư, nam diễn viên Thất phẩm khâm sai Lưu Gù bị đánh giá quá tự tin vào bản thân. Tuy nhiên, ông cho rằng sự đánh giá từ dư luận không ảnh hưởng đến cảm xúc.

“Tôi không thể phát triển chiều cao như bạn bè cùng trang lứa. Học tiểu học rồi trung học, tôi nằm trong đội văn nghệ nòng cốt của trường. Mỗi lần biểu diễn, tôi phải đứng trên ghế để hát.

Bạn bè chê cười, khinh tôi thấp bé, tôi cũng mặc họ. Tôi hát, khiêu vũ, diễn thuyết, biểu diễn hay hơn người khác. Thế nên tôi nổi tiếng hơn họ. Họ nói mặc họ nghe”, Trần Tam Mộc nói.

Tai tu lun nhat Trung Quoc tu hao vi cuoi 4 ba vo tre dep hinh anh 3

 Ông tự nhận là ảnh đế lùn nhất châu Á.

Bình luận
vtcnews.vn