Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' lại gây sốc khi mặc váy hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/03/2018 20:44:00 +07:00

Trong đêm nhạc tổ chức tại Bắc Kinh, Trần Chí Bằng khiến toàn bộ khán giả có mặt choáng vì phong cách sốc, phản cảm.

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' lai gay soc khi mac vay hoa hinh anh 1

 

Hôm 28/3, Trần Chí Bằng tổ chức đêm nhạc quảng bá album mới mang tên Thiên diện. Đêm nhạc gây chú ý không bởi giọng hát hay các động tác vũ đạo mà vì những bộ cánh lòe loẹt và nữ tính của Chí Bằng. Nam diễn viên Hoàn Châu cách cách mặc hẳn chiếc váy được kết từ nhiều bông hoa sặc sỡ khi xuất hiện.

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' lai gay soc khi mac vay hoa hinh anh 2

 Ở một ca khúc khác, nam diễn viên U50 tự tin xuất hiện với phong cách xuyên thấu phản cảm. Trên mạng Sina, một khán giả buồn bã: "Không ngờ anh ấy thảm họa và xuống dốc đến thế".

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' lai gay soc khi mac vay hoa hinh anh 3

 Trần Chí Bằng còn lăng xê mốt giày nữ không gót đồ sộ. Đây là đôi giày anh mang suốt trong buổi biểu diễn.

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' lai gay soc khi mac vay hoa hinh anh 4

Khán giả Trung Quốc cho rằng Trần Chí Bằng là người đồng tính và anh chỉ hé lộ về bản thân ở tuổi trung niên. Những tháng gần đây, anh luôn gây chú ý bởi gu thời trang quá lố. 

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' lai gay soc khi mac vay hoa hinh anh 5

 

Trần Chí Bằng từ hình tượng thư sinh nho nhã trở thành thảm họa theo đánh giá của dư luận Trung Quốc. Anh liên tục xuất hiện trong những bộ trang phục kỳ dị, phản cảm và sẵn sàng nhảy táo bạo trước ống kính. Truyền thông Trung Quốc cho rằng Trần Chí Bằng đang biến mình thành thảm họa còn không ít khán giả bày tỏ “nóng mắt” khi nhìn thấy anh.

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' lai gay soc khi mac vay hoa hinh anh 6

 

Nam diễn viên cho rằng 30 năm qua, anh từng lao tâm để suy nghĩ khán giả thích gì. Thế nhưng sự kiên trì cùng nỗ lực lại không mang lại thành công.

Trên trang cá nhân, anh bức xúc: “Cuối cùng, tôi muốn nói rằng không ai trong đám đông đó là vua chúa của tôi cả. Cũng chẳng ai trong số họ có thể hiểu tôi. Chỉ bản thân tôi mới biết tôi là người như thế nào. Các bạn yêu tôi, tôi làm gì cũng yêu. Còn nếu không, đó là sự lựa chọn mỗi người”.

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' lai gay soc khi mac vay hoa hinh anh 7

 

Trần Chí Bằng sinh năm 1971, có sự nghiệp khá ổn khi cùng Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng lập thành nhóm Tiểu Hổ Đội. Tham gia vai Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách, Chí Bằng trở thành tài tử được yêu thích không chỉ ở Đài Loan mà còn tại nhiều quốc gia châu Á. Tuy nhiên sau vai diễn này, sự nghiệp của Trần Chí Bằng chững lại trông thấy.

Video:Video: Trần Chí Bằng phản cảm trong sản phẩm mới "Dụ hoặc Yoho"

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn