Tài tử 'Hậu duệ mặt trời' chào đón con trai thứ hai

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/11/2016 21:03:00 +07:00

Nam diễn viên Jin Goo vừa thông báo tin gia đình có thêm thành viên mới trên trang cá nhân cách đây ít giờ.

Trưa 6/11, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời - Jin Goo đăng tải hình ảnh đôi bàn chân nhỏ xíu của con trai vừa chào đời trên trang cá nhân.

Anh viết: “Chào đón con trai thứ hai của gia đình. Vợ tôi sinh con khỏe mạnh, cô ấy thật dũng cảm. Chúng tôi sẽ chăm sóc con thật tốt”. Chàng thượng sĩ còn hứa hẹn sẽ là “một người chồng, người cha tốt song song vai trò diễn viên thực lực”.

Tai tu 'Hau due mat troi' chao don con trai thu hai hinh anh 1

Nhân vật của Jin Goo trong Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Nate.

Jin Goo vào nghề từ năm 2003 qua bộ phim truyền hình All In, trong vai hồi nhỏ của Lee Byung Hun. Tài tử 36 tuổi từng đoạt giải Rồng xanh cho vai phụ xuất sắc nhất trong phim Mother (hợp tác với Won Bin) vào năm 2009.

Nhưng tên tuổi Jin Goo chỉ thực sự tỏa sáng sau thành công của Hậu duệ mặt trời nhờ nhân vật thượng sĩ Seo Dae Young.

Cởi mở trong công việc nhưng anh lại khá kín tiếng về đời tư. Jin Goo bí mật lập gia đình năm 2014 sau 4 tháng hẹn hò. Vợ anh tên Ji Hye, năm nay 32 tuổi. Cô là người ngoài ngành giải trí. Thông tin cùng hình ảnh về vợ Jin Goo ít được báo chí đăng tải.

Tai tu 'Hau due mat troi' chao don con trai thu hai hinh anh 2

Nam diễn viên bên con trai đầu. Ảnh: Nate.

Nate cho hay Ji Hye xuất thân trong gia đình giàu có. Cô là hậu phương vững chắc giúp chồng yên tâm đóng phim trong hai năm qua. Con trai đầu lòng của họ chào đời vào tháng 6/2015.

Khi nói về vợ, trong một buổi phỏng vấn, anh từng tiết lộ: “Cô ấy là tất cả đối với tôi. Tôi từng ghen với Song Joong Ki khi cô ấy lúc nào cũng ca ngợi cậu ấy. Vợ tôi là fan cuồng của Song Joong Ki”.

Video cảnh quay đáng nhớ trong "Hậu duệ mặt trời"

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn