Tài tử hạng A Hàn Quốc tiếp tục bị tố cưỡng hiếp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/03/2018 15:24:00 +07:00

Cơn bão "xâm hại tình dục" làm rung chuyển làng giải trí Hàn Quốc vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Mới đây, thêm nhiều phụ nữ tố cáo hành vi đồi bại của các tài tử nổi tiếng.

Những ngày qua, hàng loạt sao nam danh tiếng của ngành giải trí Hàn Quốc đã bị tố cáo đích danh. Theo Soompi, ngày 28/2 thêm một phụ nữ giấu tên tố cáo nam diễn viên Jo Min Ki từng có hành vi tồi tệ với cô. 

Trước đó, Jo Min Ki bị cáo buộc quấy rối tình dục một số nữ sinh tại Đại học Cheongju. Người lên tiếng mới không xuất thân từ ngôi trường danh tiếng này.

Người phụ nữ này kể gặp gỡ nam diễn viên lần đầu trong một bữa tiệc và ông ta chủ động xin số điện thoại để hỏi về rượu, lĩnh vực cô có nhiều hiểu biết. 

Tai tu hang A Han Quoc tiep tuc bi to cuong hiep hinh anh 1

 Xuất hiện thêm nạn nhân tố cáo hành vi quấy rối tình dục của Jo Min Ki. 

Sau khi có được số điện thoại, Jo Min Ki bắt đầu nhắn tin hỏi han cuộc sống thường nhật, rồi tò mò về đời sống tình dục của cô. Không dừng lại ở những lời nói khiếm nhã, nam diễn viên Phía đông vườn địa đàng gửi ảnh bán khỏa thân cho cô gái, gạ gẫm cô quan hệ tình dục.  

Sau đó, cô phải thường xuyên tránh mặt Jo Min Ki dù 2 người có nhiều mối liên quan trong công việc. "Tôi sẽ cung cấp đầy đủ nội dung cuộc hội thoại và hình ảnh nếu chúng cần thiết đối với cuộc điều tra của cảnh sát", nạn nhân này khẳng định. 

Trong khi đó, diễn viên Kim Tae Hoon  - giáo sư ngành diễn xuất Đại học Sejong - cũng bị một cựu nữ sinh tố cáo tội xâm hại tình dục. Nạn nhân cho biết vụ việc xảy ra từ đầu những năm 2000. 

Cô khẳng định từng tìm cách tự tử nhiều lần sau khi bị nam diễn viên xâm hại. Cựu sinh viên khoa diễn xuất Đại học Sejong kể Kim Tae Hoon là giáo sư giảng dạy của cô vào thời điểm đó. Vì vậy cô không thể công khai câu chuyện vì sợ bị vùi dập và tiêu tan sự nghiệp. 

Tai tu hang A Han Quoc tiep tuc bi to cuong hiep hinh anh 2

 Nam diễn viên Kim Tae Hoon bị tố cáo xâm hại tình dục sinh viên nữ. 

Sau khi tấn công nữ học viên trong một chuyến đi thực tế cho chương trình học, Kim Tae Hoon thường xuyên ép buộc cô quan hệ với ông ta. Nạn nhân bị buộc phải làm theo những yêu cầu đồi bại của vị giáo sư này.

Cô khẳng định Kim muốn biến cô thành nô lệ tình dục. Bị đe dọa và ép buộc trong thời gian dài, sức khỏe và tinh thần cô sa sút nghiêm trọng. Cô mắc chứng trầm cảm và rối loạn lo âu, nhiều lần tự tử nhưng không thành. 

Thông tin này khiến dư luận Hàn Quốc và cộng đồng sinh viên Đại học Sejong chấn động bởi Kim Tae Hoon là nhân vật có tiếng tăm. Ông nổi danh là một giáo sư nghiêm túc với công việc giảng dạy.

Hội sinh viên Đại học Sejong đã gửi kiến nghị yêu cầu điều tra sự việc rõ ràng. Mới đây, Kim Tae Hoon chính thức gửi lời xin lỗi tới nạn nhân và tự nguyện rời khỏi vị trí giáo sư ở trường đại học.

Trước phản ứng của dư luận, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã yêu cầu lực lượng cảnh sát dốc toàn lực điều tra các vụ xâm hại tình dục.  

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn