Tài tử Hàn thừa nhận tình cảm với Chi Pu trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/11/2018 13:10:00 +07:00

Nam diễn viên Jin Ju Hyung thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với Chi Pu và họ xa nhau vì khoảng cách địa lý.

Trong chương trình Video Star của đài truyền hình MBC được phát sóng vào tối 20/11, nam diễn viên Jin Ju Hyung đã lên tiếng về tin đồn tình cảm với nữ nghệ sĩ Việt Nam Chi Pu.

MC Park Na Rae gọi Chi Pu là “Kim Tae Hee Việt Nam” và đưa ra câu hỏi liên quan đến những tấm ảnh riêng tư giữa Jin Ju Hyung cùng nữ diễn viên gốc Hà Nội.

tai tu Han yeu Chi Pu (1)

Jin Ju Hyung nói về chuyện hẹn hò trên sóng MBC.

Cùng lúc, màn hình chương trình phát lại vài hình ảnh cặp sao được nhìn thấy cùng đi ăn, uống cà phê và mặc đồ đôi. Trước câu hỏi này, Jin Ju Hyung thừa nhận: “Đúng là chúng tôi đã có gì đó với nhau”.

Tuy nhiên, anh cho biết do khoảng cách địa lý xa xôi nên họ quay trở về mối quan hệ bạn bè. “Chúng tôi cách nhau quá xa nên cùng quyết định sẽ chỉ là bạn bè. Chúng tôi vẫn liên lạc nhưng mọi thứ đã không còn như trước”, anh nói.

Chúng tôi đang liên lạc với Chi Pu về tin tức này. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của cô chưa trả lời.

tai tu Han yeu Chi Pu (2)

Chi Pu và Jin Ju Hyung vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2017.

Jin Ju Hyung sinh năm 1994. Anh từng đóng các phim Suspicious Partner, Hwarang, Cinderella and Four Knights, Blade Man, Scandal: A Shocking and Wrongful Incident.

Sau khi đóng cặp với Chi Pu trong MV Cho ta gần hơn, anh cũng xuất hiện cùng cô tại sự kiện họp báo và bộ ảnh thời trang, cũng như vài clip hậu trường tập luyện cho dự án tiếp theo.

Tin đồn Chi Pu hẹn hò tài tử Hàn xôn xao từ năm 2017. Tháng 11/2017, hai người chia sẻ nhiều hình ảnh trong chuyến du lịch tại Manila (Philippines). Hồi tuần trước, Jin Ju Hyung và Chi Pu tiếp tục lộ ảnh sóng đôi trên phố.

>>> Đọc thêm: Chi Pu quyến rũ lọt top mặc đẹp, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mất điểm vì trang phục 'lạc quẻ'

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn